ลือ ซอลลี (Sulli) ลา f(x) มุ่งรับงานแสดงเต็มตัว SM Ent. ปัดข่าวยังไม่มีอะไรแน่นอน

        หลังปล่อยให้สถานการณ์คลุมเครือมาพักใหญ่ ล่าสุดมีรายงานว่า “ซอลลี” (Sulli) ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง f(x) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฝ่าย SM Entertainment ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวยืนยันยังไม่มีการตัดสินใจอะไรเป็นทางการ
       
       สื่อเกาหลีใต้อ้างอิงแหล่งข่าวจากวงการเพลง ที่เปิดเผยว่าไอดอลสาว ซอลลี ตัดสินใจที่จะยุติบทบาทในฐานะสมาชิกของวง f(x) และจะเตรียมเปิดตัวในฐานะนักแสดงเต็มตัวต่อไป อย่างไรก็ตามแม้จะไม่ได้เป็นสมาชิกของวงแล้ว แต่ไอดอลสาววัย 21 ปี จะคงอยู่กับเอเยนซี SM Entertainment เหมือนเดิม เพราะเธอยังมีสัญญากับบริษัทอยู่
       
       ซึ่งหลังจากนี้ คริสตัล (Krystal), ลูน่า (Luna), วิคตอเรีย (Victoria) และ แอมเบอร์ (Amber) ร่วมทำงานในฐานะ f(x) ต่อไป และน่าจะกลับมาออกผลงานใหม่หลังจบช่วงโปรโมตของ Girls’ Generation (SNSD) พร้อมกับเพลงและทิศทางแบบใหม่ๆ ของวง
       
       กระแสข่าวลือว่า ซอลลี อาจถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง f(x) แพร่สะพัดมาพักใหญ่แล้ว เนื่องจากระยะหลังเธอดูไม่ค่อยจะทุ่มเทให้กับวงนัก และยังมีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับกระแสข่าวรักต่างวัยกับศิลปินหนุ่ม ชอยซ่า (Choiza) ด้วย ถึงขั้นทำให้ ซอลลี ตัดสินใจประกาศพักงานกะทันหัน จนกระทบกับงานของวง f(x) มาแล้ว
       
       โดยฝ่าย SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ ว่าขณะนี้ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรอย่างเป็นทางการทั้งสั้น ทั้งเรื่องอนาคตของสาว ซอลลี และการกลับออกมาผลงานของ f(x) ในอนาคตอันใกล้นี้

 

 

Manager Online