ยี้ แอนเจลาเบบี้ 2!! (Angela Baby 2) แฟนคลับจวกหน้าพลาสติกไม่คู่ควร หลัวจื้อเสียง (Show Luo)

        แฟนคลับของ “หลัวจื้อเสียง” (Show Luo) ออกอาการ “ยี้” ว่าที่แฟนสาวของคนใหม่ของศิลปินหนุ่มคนดัง โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างหน้าตาที่หลายๆ คนบอกว่าสาวเจ้าของฉายา “แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) หมายเลข 2” คนนี้ศัลยกรรมซะจนจำหน้าเดิมแทบไม่ได้
       
       ลือกันมาพักใหญ่สำหรับความสัมพันธ์ของเน็ตไอดอลชาวจีนแผ่นดินใหญ่ เกรซ โจว และศิลปินหนุ่มคนดังแห่งไต้หวัน หลัวจื้อเสียง โดยล่าสุดมีข่าวว่าทั้งสองใช้เวลาด้วยกันถึง 2 คืนที่โรงแรมหรูในเซียงไฮ้ นอกจากนั้นฝ่ายชายก็ยังโพสต์ข้อความเป็นนัยเหมือนว่ายอมรับความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้ว
       
       อย่างไรก็ตามแฟนคลับของศิลปินหนุ่มคนดัง กลับแสดงอาการผิดหวังอย่างแรง! ที่ศิลปินในดวงใจเลือกคบหากับผู้หญิงคนนี้
       
       โดยข่าวระบุว่า เกรซ โจว ได้เดินทางมาเซียงไฮ้ ขณะที่ หลัวจื้อเสียง กำลังถ่ายทำรายการเรียลลิตี้โชว์ Go Fighting! อยู่ที่นี่ และเธอยังได้เข้าพักในโรงแรมแห่งเดียวกันกับ หลัวจื้อเสียง ด้วย ซึ่งแม้จะเช็คอินกันคนละห้อง แต่สื่อจีนเผยว่าสุดท้ายทั้งสองแทบจะใช้เวลากันในห้องของฝ่ายหญิงแทบจะตลอดเวลา
       
       แม้ เกรซ โจว คนนี้จะเป็นเน็ตไอดอลเจ้าของฉายา “แอนเจลาเบบี้สอง” และมีคนตาม Weibo ถึง 90,000 คน แต่แฟนคลับของ หลัวจื้อเสียง ส่วนใหญ่กลับไม่ค่อยชอบเธอนัก และแสดงอาการผิดหวังออกมาทันที หลัง หลัวจื้อเสียง มีข่าวกับเธอ
       
       โดยหลายๆ คนติว่าเธอคนนี้มีคุณสมบัติไม่เหมาะสมที่จะมาเป็นแฟนของ ซูเปอร์สตาร์อย่าง หลัวจื้อเสียง เลย นอกจากจะสูบบุหรี่ แล้วก็ยังดูเหมือนจะผ่านการทำศัลยกรรมพลาสสิกมาเยอะมาก จนหน้าตาในปัจจุบันแทบจะแตกต่างจากในอดีตโดยสิ้นเชิง
       
       เกรซ โจว เป็นชาวปักกิ่งที่เกิดเมื่อปี 1988 และมีอายุอ่อนกว่า หลัวจื้อเสียง ประมาณ 9 ปี โดยมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับ หลัวจื้อเสียง ออกมาตั้งแต่ 4 ปีก่อนแล้ว แต่ในตอนนั้นผู้จัดการส่วนตัวของฝ่ายชายได้ยืนกรานปฏิเสธอย่างเสียงแข็งมาตลอด

 

 

Manager Online