“ไฝ” เป็นเหตุ? ลือคลิปหลุดหน้าคล้ายผู้เข้าประกวด มิสฮ่องกง (Miss Hong Kong)

        ดังตั้งแต่ยังไม่ขึ้นเวทีเลยสำหรับสาวงามผู้เข้าประกวด “มิสฮ่องกง” (Miss Hong Kong) ที่ชื่อว่า “คริสตี เฉิน”  (Kristi Chan / 陳靜儀) เมื่อมีคลิปบนเตียงของสาวคนหนึ่งที่หลายฝ่ายมองว่าหน้าตาคล้ายกับเธอเหลือเกิน และยังมีไฝตรงกันหลายจุด หลุดออกมาในโลกออนไลน์
       
       เป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับการขุดคุ้ยอดีตของเหล่าผู้เข้าประกวดในเวทีความงามระดับประเทศ เช่นเดียวกับเวทีใหญ่ มิสฮ่องกง 2015 ที่สื่อมวลชนได้ลองค้นหาอดีตของสาวงามทั้ง 16 คนที่เข้ารอบสุดท้ายในปีนี้ ก่อนจะพบคลิปความยาวประมาณ 30 วินาทีของหญิงสาวคนหนึ่งที่ดูหน้าตาคล้ายกับ คริสตี เฉิน ผู้เข้าประกวดในปีนี้ นอกจากนั้นก็ยังมีไฝในตำแหน่งที่ใกล้เคียงกัน รวมถึงรูปปากที่คล้ายกันมาก
       
       ซึ่งข่าวระบุว่าหลังเกิดประเด็นขึ้นมา คริสตี เฉิน ก็ดูจะซึมไปอย่างเห็นได้ชัด ระหว่างปรากกฎตัวที่ร้านทำผมที่เกาลูนตง เพื่อเมคโอเวอร์ ส่วนผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ก็ไม่ขอให้ความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้
       
       อย่างไรก็ตามตัวแทนผู้บริหาร TVB ได้ยืนยันว่าหญิงในคลิปไม่ใช่สาว คริสตี เฉิน อย่างแน่นอน เพราะจากที่ตรวจสอบแล้วตำแหน่งของไฝของผู้หญิงในคลิปกับของ คริสตี นั้นจะอยู่ต่างกันนิดหน่อย โดยสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของฮ่องกงยังเผยว่าทางกองประกวดได้กำชับให้ผู้เข้าประกวดทุกคน ลบคลิป และภาพนี้จากโซเชียลเน็ตเวิร์กของตัวเอง ที่อาจจะมีคนนำมาโพสต์เอาไว้ทิ้งให้หมด และทาง TVB จะสืบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อปกป้องผู้เข้าประกวดต่อไป
       
       ฝ่ายตัวของสาวงามก็ยืนยันว่าเธอไม่ใช่หญิงในคลิป และอ่านข่าวนี้บ้างเล็กน้อยเท่านั้น เพราะไม่ได้ใส่ใจหรือซีเรียสอะไร

 

 

Manager Online