ตามสัญญา ซัซชี่ (Sasshi) HKT48 เปลื้องผ้าเหลือแต่บิกินีบนเวทีคอนเสิร์ต

        ไอดอลสาวคนดัง “ซาชิฮาระ ริโนะ” (Sashihara Rino) ถอดเสื้อ และกางเกงกลางเวที ก่อนจะเผยให้เห็นชุดว่ายน้ำบิกินีที่สวมเอาไว้ข้างใน เพื่อร้องเพลงโชว์ตามที่ให้สัญญาเอาไว้ว่าหากเธอได้รับเลือกให้เป็นอันดับ 1 ในการเลือกตั้งใหญ่ของวงประจำปีนี้ ก็จะนุ่งชุดว่ายน้ำขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

       HKT48 เดินทางไปจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ Yokohama Arena เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ทั่วประเทศของวง และมีแฟนๆ จำนวนมากถึง 36,000 คนเข้ามาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้
       
       ในการแสดงวันนั้นยังมีไฮไลท์น่าสนใจมากมาย ทั้งการนำหุ่นไดโนเสาร์ขนาดยักษ์ขึ้นไปร่วมโชว์บนเวทีด้วย นอกจากนั้นสาวๆ ก็ยังได้หยิบเครื่องดนตรีขึ้นมาบรรเลงเพลงด้วยตัวเองให้แฟนๆ ได้ชมกัน
       
       แต่ไฮไลท์สำคัญที่สุดของโชว์ในวันนั้นก็คือการทำตามสัญญาของ ซาชิฮาระ ริโนะ ที่เธอเคยบอกเอาไว้ว่าหากได้รับเลือกตั้งมาเป็นอันดับ 1 ในกิจกรรมลงคะแนน 7th Senbatsu Election เธอก็จะขอนุ่งชุดว่ายน้ำขึ้นมาโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต
       
       ซึ่งสุดท้ายระหว่างการโชว์เพลง Melon Juice ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายในช่วงอังกอร์ ชาชิฮาระ จึงได้ปรากฏตัวขึ้นมาในชุดกางเกงยีนขาสั้น กับเสื้อยืดสีเขียวเข้มแบบเดียวกับสมาชิกทุกคน ก่อนจะให้เพื่อนๆ ถือผ้าขาวบางปิดบังเอาไว้ และได้สร้างความฮือฮาด้วยการถอดชุดที่สวมอยู่ออกจนเหลือแต่ชุดว่ายน้ำ เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ทุกคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตวันนั้นอย่างกึกก้อง
       
       ซาชิฮาระ ริโนะ หรือ ซัซชี่ (Sasshi) วัย 22 ปี เคยได้รับเสียงโหวตให้มาเป็นอันดับ 1 ในกระเลือกตั้งประจำปีของ AKB48 และวงในเครือทั้งหมดมาแล้วถึง 2 ครั้ง แม้เธอจะไม่ได้เป็นสมาชิกของวงที่สวยน่ารักที่สุด, ร้องเพลงเก่งกว่าใคร หรือรูปร่างดีที่สุดก็ตาม แต่ไอดอลสาวชาวโออิตะได้ชื่อว่าเป็นคนสนุกสนาน และสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ ได้อยู่เสมอ จนค่อยๆ สร้างฐานความนิยมขึ้นมาเป็นแถวหน้าของวงที่มีจำนวนสาวๆ หลักร้อยคนเป็นสมาชิกอยู่
       
       นอกจากนั้น เส้นทางในฐานะไอดอลของเธอก็น่าสนใจ และมีประเด็นให้แฟนๆ คอยเอาใจช่วยอยู่เสมอ นับจากได้เป็นสมาชิกรุ่นที่ 7 ของ AKB48 แต่สุดท้ายขณะที่กำลังดังขึ้นเรื่อยๆ ซาชิฮาระ กลับถูกลดชั้นจากการเป็นสมาชิกของ AKB48 ให้ไปอยู่ในวงที่ถือว่าด้อยชื่อเสียงกว่า แต่อยู่ในเครือเดียวกันอย่าง HKT48 ในเดือน มิ.ย. 2012 ซึ่งเป็นบทลงโทษเมื่อเกิดประเด็นข่าวฉาวเรื่องภาพหวิว ที่ถูกปล่อยออกมาโดยอดีตแฟนหนุ่มที่คบหากันเมื่อหลายปีก่อน แต่สุดท้ายเธอก็กลับได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก จนได้รับเสียงโหวตให้กลายเป็นสมาชิกอันดับ 1 ของวงทั้งในปี 2013 และกลับมาสู่ตำแหน่งเดิมอีกครั้งในปีนี้

 

 

【HD 60fps】 指原莉乃 水着でライブ~HKT48全国ツアーファイナル横浜公演 (2015.06.29)
 

 

HKT48ツアーファイナル 指原莉乃が水着公約実行!
 

 

 

Manager Online