ออกอีเวนต์เดียวกันครั้งแรก เรน (Rain) - คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ระวังตัวแจไม่ยอมปรากฏตัวร่วมกัน

        คู่รัก “เรน” (Rain) และ “คิมแตฮี” (Kim Tae Hee) ร่วมออกอีเวนต์งานเดียวกันเป็นครั้งแรก หลังประกาศคบหากันอย่างมาเป็นทางการมาได้พักใหญ่ แม้ในงานทั้งสองจะไม่ได้ปรากฏตัวร่วมกันเลยก็ตาม
       
       สื่อเกาหลีใต้เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา เรน และ คิมแตฮี ได้ไปปรากฏตัวที่งานอีเวนต์โปรโมตเครื่องสำอางของ JVJQ ที่เมืองจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งนับว่าเป็นการร่วมงานเดียวกันเป็นครั้งแรกของทั้งสอง หลังจากคบหาดูได้กันมาได้ประมาณ 2 ปี
       
       อย่างไรก็ตามเอเยนซีของ เรน ได้ให้ข่าวว่าศิลปินหนุ่มชื่อดัง และแฟนสาวต่างถูกเชิญไปร่วมงาน พร้อมๆ กับดาราจากเกาหลีใต้อีกหลายๆ คน และมีส่วนร่วมกับงานอีเวนต์ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน จึงไม่ได้ปรากฏตัวร่วมกันเลย
       
       นอกจากนั้นระหว่างเดินทางกลับแม้จะขึ้นเครื่องบินลำเดียวกันเพื่อกลับเกาหลีใต้ ทั้งสองก็ระมัดระวังตัวมาก เพื่อไม่ให้ถูกถ่ายภาพร่วมกันได้ โดยหลังเครื่องบินถึงเกาหลีใต้ เรน ได้เดินออกมาจากเกตก่อน ต่อมาอีกถึง 30 นาที คิมแตฮี จึงค่อยเดินออกมา
       
       เรน กับ คิมแตฮี เริ่มคบหากันอย่างเปิดเผยมาตั้งแต่ปี 2013 จนมีข่าวลืออย่างต่อเนื่องในปีนี้ ว่าทั้งสองอาจจะตัดสินใจแต่งงานกัน อย่างไรก็ตามทั้งสองได้ยืนกรานปฏิเสธมาตลอด

 

 

Manager Online