ทำใจได้แล้ว อุเอฮาระ ทาคาโกะ (Uehara Takako) วง Speed เตรียมคืนวงการหลังสามีฆ่าตัวตาย

        สมาชิกวง Speed โพสต์ข้อความในบล็อกของตัวเองเป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือน หลังสามีของเธอฆ่าตัวตายเมื่อปีก่อน โดย “อุเอฮาระ ทาคาโกะ” (Uehara Takako) ยังเผยว่าเธอพร้อมจะกลับมารับงานอีกครั้งแล้ว
       
       เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ปีก่อนศิลปินหนุ่ม ทากาฮิโระ โมริวากิ หรือ TENN แห่งวง ET-KING ได้ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองด้วยวัย 35 ปี หลังแต่งงานกับศิลปินสาว อุเอฮาระ ทาคาโกะสมาชิกวง Speed ได้เพียง 2 ปี ซึ่งหลังเกิดเหตุประมาณ 9 เดือน เธอจึงได้มีโอกาสกลับมาโพสต์ข้อความลงบล็อกของตัวเองอีกครั้ง
       
       ในตอนนั้น หลังเกิดเหตุการณ์ไม่นานนัก อุเอฮาระ ได้เปรยว่าตนคงต้องขอเวลาทำใจอีกซักระยะ และหากพร้อมก็จะกลับมาพบกันแฟนๆ อีกครั้งแน่นอน
       
       ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา อุเอฮาระ ทาคาโกะ วัย 32 ปี ได้โพสต์ข้อความภายใต้หัวข้อ “ประกาศ” ซึ่งเป็นการโพสต์ข้อความป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือนว่า “สำหรับทุกคนที่ให้กำลังใจฉันมานานมาก อยากจะขอบคุณสำหรับคำพูดให้กำลังใจมากมาย และอยากจะขอประกาศว่าฉัน อุเอฮาระ ทาคาโกะ ได้มีกำหนดกลับมาทำงานอีกครั้งแล้ว อยากจะให้ถึงวันนั้นที่ได้พบกับทุกคนอีกครั้งจริงๆ ช่วยสนับสนุนกันต่อไปด้วยนะคะ
       
       โดยข่าวระบุว่า อุเอฮาระ จะไปร่วมปรากฏตัวในงานโชว์ Kuchizuke ของ ทาคุมะ ทาคายุกิ ที่จะแสดงที่ Sunshine Theater ในกรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 7 – 18 ต.ค.
       
       อุเอฮาระ ทาคาโกะ เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Speed เกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดตลอดกาลกลุ่มหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น นอกจากนั้นเธอก็ยังมีผลงานการแสดงในหนังและซีรีส์หลายเรื่อง รวมถึงซีรีส์เกาหลีเรื่อง The Fugitive: Plan B โดย อุเอฮาระ แต่งงานกับ TENN ได้ประมาณ 2 ปี และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่โอซากา ซึ่งฝ่ายชายทำงานอยู่ที่นั่น ก่อนที่เขาจะตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอตาย

 

 

Manager Online