ปัดข่าว ปาร์คชินฮเย (Park Shin Hye) เดท อีจงซอก (Lee Jong Suk)! ต้นสังกัดยันแค่เพื่อนสนิท

        เอเยนซีต้นสังกัดของสาว "ปาร์คชินฮเย" (Park Shin Hye) ได้ปฏฺิเสธข่าวที่ว่าเธอกำลังออกเดตสานสัพันธ์กับ "อีจงซอก" (Lee Jong Suk) ว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน และเปิดเผยว่าภาพที่เผยแพร่ในเว็บไซต์ต่างๆ นั้น เป็นภาพระหว่างที่ทั้งสองเดินทางไปทำงานด้วยกันที่ต่างประเทศเท่านั้น
       
       หลังมีภาพชุดใหญ่ออกมาพร้อมข่าวอย่างไม่เป็นทางการว่านางเอกสาวชื่อดัง ปาร์คชินฮเย และพระเอกคู่ขวัญ อีจงซอก ที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์ Pinocchio ได้คบหาดูใจกันมาได้หลายเดือนแล้ว ล่าสุด S.A.L.T Entertainment เอเยนซีต้นสังกัดของฝ่ายหญิงได้ออกมาปฏิเสธข่าวทันที และอ้างว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น ภาพที่เห็น ก็เป็นเพียงภาพระหว่างที่ทั้งสองไปทำงานด้วยกัน ไม่มีอะไรลึกซึ้งกว่านั้นแน่นอน
       
       เป็น Dispatch เจ้าเก่าที่อ้างว่าสองนักแสดงชื่อดังกำลังคบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว โดยสื่อจอมแฉเผยว่าระหว่างเดินทางไป ฮาวาย และอังกฤษ เพื่อรับงานถ่ายภาพคู่ร่วมกันนั้น ปาร์คชินฮเย กับ อีจงซอก ยังใช้เวลาออกเดทกันอย่างมีความสุขด้วย จนเมื่อกลับมาถึงเกาหลีใต้ ทั้งสองก็หาเวลาไปสานสัมพันธ์กันอีก และมักจะไปนั่งรถเล่นด้วยกันในตอนกลางดึก แบบเดียวกับคู่รักคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีใต้หลายๆ คู่

 

 

Manager Online