คิมซาราง (Kim Sa Rang) แซงไอดอลขึ้นแท่นสาวรูปร่างดีที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลี

        "คิมซาราง" (Kim Sa Rang) นางงาม-นักแสดงสาวสวยได้รับเลือกจาก The List 2015 ทาง tvN ของเกาหลีจัดอันดับให้ขึ้นเป็นสาวที่รูปร่างดีที่สุดแห่งวงการบ้นเทิงแดนกิมจิ แซงหน้าไอดอลหุ่นเซ็กซี่หลายต่อหลายคน
       
       โดยรายการที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้เผยถึงสัดส่วนและความสูงของสาวคิมซารางผู้มีรูปร่างสวยที่สุดเอาไว้ด้วย โดยระบุว่าเธอมีส่วนสูง 173 ซม. หนัก 49 กก. และสัดส่วนอยู่ที่ 34-24-34 ซึ่งเป็นรูปร่างที่สาวๆใฝ่ฝัน
       
       ทางด้านคิมซารางได้เผยถึงเคล็ดลับหุ่นดีของเธอด้วยว่า เธอเล่นโยคะและพิลาทีส 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ สลับกับการเต้นแอโรบิคด้วย นอกจากนั้นเธอยังกินมื้อเย็นเร็วขึ้นและพยายามไม่กินขนมช่วงดึกๆ โดยเธอมักจะกินมื้อเย็นเป็นสลัดผัก และดื่มน้ำแร่วันละ 7 แก้ว
       
       คิมซาราง ก่อนที่จะเข้ามารับงานแสดง เธอคือผู้คว้ามงกุฏ Miss Korea ปี 2000 มาครอง และคว้าตำแหน่งชุดประจำชาติยอดเยี่ยมในการประกวด Miss Universe Pageant ปี 2001 ด้วย
       
       ส่วนทางด้านสางร่างเล็ก มินฮโยริน (Min Hyo Rin) แฟนสาวของแทยังจากวง Big Bang ก็ได้เผยเคล็ดลับรูปร่างเซ็กซี่สมส่วนของเธอว่ามาจากการที่เธอออกกำลังกาย 3 ครั้งต่อวัน เป็นเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง พร้อมกับดื่มน้ำหัวหอมเป็นจำนวน 2 ลิตรทุกวันด้วย
       
       ส่วนสาวคนดังรายอื่นที่เข้ามาติดอันดับสาวที่มีรูปร่างสวยที่สุดมีดังนี้
       
       2. คังเยวอน (Kang Ye Won) นักแสดง
       3. ปาร์คซูจิน (Park Soo Jin) นักแสดง
       4. มินฮโยริน (Min Hyo Rin) นักแสดง
       5. มุนแชวอน (Moon Chae Won) นักแสดง
       6. เจสซี (Jessi) นักร้อง
       7. ชายูรัม (Cha Yoo Ram) นักกีฬาพูล
       8. อีอิลฮวา (Lee Il Hwa) นักแสดง
       9. โซลฮยอน (Seol Hyun) จากวง AOA

 

 

Manager Online