ไอดอลญี่ปุ่น Tsuri Bit ปล่อย MV เล่าเรื่องสาวๆ เจออิทธิพลเถื่อนในเมืองไทย

       วงเกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศญี่ปุ่น Tsuri Bit (つりビット) ปล่อย MV เพลงใหม่มาให้ชมกันแล้ว ที่เข้ามาถ่ายทำในประเทศไทย และยังเรื่องเกี่ยวกับอิทธิพลเถื่อนนอกกฎหมายในเมืองไทยด้วย
       
       เมืองไทยกลายเป็นฉากหลังในมิวสิควิดีโอของศิลปินวัยรุ่นจากต่างประเทศทั้งญี่ปุ่น และเกาหลีใต้มากมาย แต่สาวๆ กลุ่ม Tsuri Bit จากแดนอาทิตย์อุทัยกลับไม่ได้นำเสนอแค่ภาพของสายลมแสงแดดของเมืองไทยแบบกลุ่มศิลปินจากต่างชาติโดยทั่วไป แต่กลับขอเล่าเรื่องเกี่ยวกับอิทธิพลเถื่อน ของพวกนอกกฎหมายในเมืองไทยแทน
       
       ในมิวสิควิดีโอของเพลง Tsurisen wa Iraneze ได้เล่าเรื่องในลักษณะหนังสั้นที่ว่าชีวิตของสาว คิคิมะ อายะ (Kikima Aya / 聞間彩) ซึ่งต้องช่วยเหลืองานในร้านอาหารทะเลของพ่อเธอที่เมืองไทย ก่อนที่สมาชิกคนอื่นๆ ของ Tsuri Bit จะมาเยี่ยม และพบว่าร้านของเพื่อน กำลังถูกพวกแก๊งท้องถิ่นไล่ที่ ถึงขั้นที่มีการลักพาตัว ฮาเซงาวะ มิซูกิ (Hasegawa Mizuki / 長谷川瑞) สมาชิกอีกคนของวง เพื่อบีบบังคับกันเลยทีเดียว
       
       โดยเนื้อหาของ MV ในเพลง Tsurisen wa Iraneze ยังเป็นเนื้อเรื่องต่อเนื่องจาก MV Tabidachi Kirari ซิงเกิลลำดับที่ 3 ของ Tsuri Bit ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการลาจากประเทศญี่ปุ่น และเพื่อนๆ ของสาว อายะ ด้วย
       
       ซึ่งคลิปสั้นๆ ที่ทางต้นสังกัดได้โพสต์ให้แฟมๆ ได้ชมกัน เป็นแค่เนื้อเรื่องช่วงต้นๆ ของ MV เพลง Tsurisen wa Iraneze เท่านั้น ซึ่งหากใครอยากจะชมตอนจบของ MV ก็คงต้องหาชมจากแผ่น DVD ที่จะแถมมากับ CD ซิงเกิลของวงในวันที่ 5 ส.ค. ต่อไป
       
       Tsuri Bit เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน และออกผลงานมาตั้งแต่ปี 2013 แล้ว โดยมีคอนเซ็ปเป็น “เกิร์ลกรุ๊ปชาวประมง” ที่นอกจากจะมีเพลงเกี่ยวกับเรื่องการจับปลาแล้ว สาวๆ ก็ยังผ่านการฝึกทักษะด้านการทำประมง และจะมีการจัดกิจกรรมออกเรือหาปลากับแฟนคลับด้วย

 

【公式】つりビット『釣り銭はいらねぇぜ』MV Short ver.
 

 

【公式】つりビット『Go! Go!! Fishing』MV Full ver.
 

 

Manager Online