ปิดตำนานพี่โล้นเมียสวย! จางอีว์ฉี (Kitty Zhang) ขอหย่า หวังฉวนอัน (Wang Quan'an) เซ่นคดีฉาวซื้อบริการทางเพศ

        นักแสดงสาวสวยชาวจีนแผ่นดินใหญ่ “จางอีว์ฉี” (Kitty Zhang) ประกาศแยกทางกับสามีผู้กำกับชื่อดัง “หวังฉวนอัน” (Wang Quan'an) แล้ว หลังฝ่ายชายก่อคดีสุดอื้อฉาวซื้อบริการทางเพศจากหญิงโสเภณี ระหว่างที่ภรรยาเดินทางไปต่างประเทศเอาไว้เมื่อปีก่อน
       
       จากนโยบายกวาดล้างพฤติกรรมละเมิดกฎหมายของทางการจีนเมื่อปีก่อน ได้มีนักแสดง และคนดังถูกจับกุมตัวในคดียาเสพติด รวมถึงซื้อบริการทางเพศไปเป็นจำนวนหลายคน รวมถึงผู้กำกับเจ้าของรางวัลหมีทองคำจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองเบอร์ลิน หวังฉวนอัน สามีของนักแสดงสาว จางอีว์ฉี ก็ถูกจับกุมตัว และโดนลงโทษเป็นการจำคุกในคดีเกี่ยวกับการซื้อบริการทางเพศด้วย
       
       โดย หวังฉวนอัน ได้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในวันที่ 10 ก.ย. 2014 จากข้อหาที่ว่าเขาจ่ายเงินให้กับหญิงสาวเพื่อซื้อบริการทางเพศ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องต้องห้ามในจีนแผ่นดินใหญ่ นอกจากนั้นตำรวจยังเผยว่าในช่วงเวลาดังกล่าว หวังฉวนอัน ได้ซื้อบริการจากโสเภณีถึง 3 วันติดต่อกันคือตั้งแต่วันที่ 8, 9 และ 10 นอกจากนั้นในวันที่ 9 เขายังซื้อบริการจากโสเภณีถึง 2 คน และมีเพศสัมพันธ์กับเธอพร้อมๆ กันในคราวเดียว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ จางอีว์ฉี ผู้เป็นภรรยาได้เดินทางไปร่วมงานแฟชั่นที่นิวยอร์ก
       
       ซึ่งหลังเกิดเรื่องไม่นานนัก จางอีว์ฉี ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนั้นว่า “ขอบคุณสำหรับความห่วงใยของทุกคน ที่มีให้กับตัวฉัน และครอบครัวของเราค่ะ ฉันเองรู้สึกสับสบกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เหมือนกัน และเชื่อว่าทางการจะมีบทลงโทษที่เป็นธรรมสำหรับการละเมิดกฎของสังคมครั้งนี้ เราจะขอรับผลที่เกิดขึ้นอย่างมีสติร่วมกันค่ะ
       
       แต่ล่าสุดหลังเหตุการณ์ผ่านไปได้ประมาณ 9 เดือน นักแสดงสาวคนสวยได้ประกาศขอแยกทางจากสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอได้เขียนยืนยันถึงการตัดสินใจลง Weibo เมื่อคืนของวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา
       
       ระหว่างช่วงเวลาแห่งความคลุมเครือว่าชีวิตคู่ของทั้งสองจะเป็นอย่างไรต่อไปกันแน่ ได้มีข่าวว่า จางอีว์ฉี อาจจะกำลังพบรักครั้งใหม่ หลังปรากฏภาพของเธอกับชายหนุ่มปริศนารายหนึ่ง นอกจากนั้นยังมีข่าวว่าเธอได้ซื้อบ้านใหม่ที่ปักกิ่งด้วย จนหลายฝ่ายต่างฟังธงกันล่วงหน้าว่าชีวิตคู่คงจะไปไม่รอดแน่ๆ กระทั่งเมื่อ หวังฉวนอัน ได้รับอิสรภาพออกมาจากเรือนจำ จึงมีคนเห็นเขาไปเยี่ยมภรรยาที่บ้านใหม่ของเธอในกรุงปักกิ่ง นอกจากนั้นทั้งสองยังไปดินเนอร์ด้วยกันอีก แต่สุดท้ายชีวิตคู่ก็ไปไม่รอดอยู่ดี
       
       จางอีว์ฉี วัย 28 ปี และ หวังฉวนอัน วัย 49 ปี แต่งงานกันเมื่อ 4 ปีก่อนหลังมีโอกาสร่วมงานกันในหนังถึง 2 เรื่องติดต่อกันคือ Bai Lu Yuan และ White Deer Plain

 

 

Manager Online