แมตต์ เดมอน (Matt Damon) อย่างอึ้ง! ความดัง ลู่หาน (Luhan) วง EXO หลังร่วมงานกันใน The Great Wall

        เรียกได้ว่าแม้แต่นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง "แมตต์ เดมอน" (Matt Damon) ยังต้องหลบให้กับความโด่งดังของไอดอลหนุ่ม "ลู่หาน" (Lu Han) ที่มีชื่อเสียงอย่างมากจากการเป็นสมาชิกวง EXO ล่าสุดหลังมีโอกาสร่วมงานกันในภาพยนตร์ The Great Wall ก็ทำเอาแมตต์ถึงกับทึ่งในพลังความรักของแฟนคลับที่มีต่อลู่หานเลยทีเดียว
       
       แมตต์ เดมอน นักแสดงชื่อดังฝั่งฮอลลีวูดที่เพิ่งร่วมถ่ายทำภาพยนตร์ร่วมทุน อเมริกา-จีนในเรื่อง The Great Wall ก็ถึงกับตะลึงในความดังของ ลู่หาน บนแผ่นดินจีน
       
       โดยระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ แมตต์ เดมอน ก็ได้เอ่ยปากถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงของจีน แล้วก็รู้สึกทึ่งเล็กน้อยเมื่อเห็นลู่หานกับแฟนๆ (หัวเราะ) คืนแรกก่อนที่เขาจะเริ่มถ่ายทำ มันมีดอกไม้แสดงความยินดีมากกว่า 400 กระเช้า มาตั้งเรียงไว้อยู่ที่โรงแรม เต็มทางเดินทั่วไปหมด ผมค่อนข้างมั่นใจว่านั่นไม่ใช่สำหรับผมแน่นอน"
       
       "ผมได้พบว่านักแสดงทุกคนใจดีมาก แล้วก็ต้อนรับนักแสดงชาวตะวันตกเป็นอย่างดี เห็นชัดว่าพวกเขาวิเศษมาก เป็นนักแสดงที่มีความสามารถ ทำให้การทำงานร่วมกับพวกเขาราบรื่นมาก และผมก็ค่อนข้างประทับใจกับ... คือผมหมายถึงถ้าไม่มีใครบอกผมว่าลู่หานเป็นดาราดังอย่างที่เขาเป็นนะ ผมก็ไม่มีทางรู้เลยถ้าเทียบจากการวางตัวของเขา ผมเลยค่อนข้างประทับใจมากครับ"

 

[ENG|720P] 150702 The Great Wall Press Con Luhan Interview Cut + Matt Damon Speaks About Luhan
 

 

Manager Online