ปัดข่าวคลิปหลุดดาราสาวนักมวย อีซียอง (Lee Si Young)

        "อีซียอง" (Lee Si Young) ปฏิเสธลั่นกรณีมีข่าวลือว่ามีคลิปหลุดของหญิงหน้าคล้ายเธอขณะประกอบกิจกรรมทางเพศหลุดออกมาในโลกออนไลน์ โดยนักแสดงสาวชื่อดังยังเตรียมดำเนินทางการกฎหมายกับคนที่เผยแพร่ และกุข่าวเป็นคนแรกด้วย
       
       หลังมีกระแสข่าวแพร่สะพัดข่าวมีคลิปหลุดของ อีซียอง ออกมาในโลกออนไลน์ ดาราสาวชื่อดังจึงได้ปฏิเสธข่าวทันที ว่าหญิงในคลิปไม่ใช่เธออย่างแน่นอน
       
       นอกจากนั้นในรายการ Section TV ยังได้เผยภาพจากคลิปให้ชมกัน พร้อมยืนยันด้วยว่าหญิงในคลิปไม่น่าจะใช่ อีซียอง จริงๆ เพราะจากคลิปหญิงคนดังกล่าวมีไฝอยู่บริเวณหน้าอก แต่ อีซียอง ตัวจริง ไม่มีไฝอยู่ในจุดนั้น
       
       ไม่เท่านนั้น ดาราสาวคนสวยยังได้ให้ทนายความดำเนินการฟ้องร้องคนที่เผยแพร่ข่าวลือแล้ว โดยทีมกฎหมายของเธอได้ให้ข่าวว่าประเด็นคลิปหลุดทำให้ อีซียอง เสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เพราะข่าวแพร่ไปเร็วมาก แม้จะพยายามแก้ข่าว แต่หลายๆ คนก็เชื่อไปแล้ว ซึ่งหากพิสูจน์ว่าได้มีความผิดจริง คนที่เผยแพร่ทั้งข่าวและคลิป ก็อาจจะถูกตัดสินลงโทษจำคุก 7 ปี และปรับเงิน 50 ล้านวอนกันเลยทีเดียว
       
       สำหรับ อีซียอง วัย 33 ปี เป็นนักแสดงสาวที่มีผลงานทั้งหนัง และซีรีส์มากมาย นอกจากนั้นเธอยังเป็นนักมวยสมัครเล่น ที่เคยลงแข่งชิงแชมป์มวยสมัครเล่นของเกาหลีใต้ เพื่อคัดตัวทีมชาติไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกมาแล้ว

 

 

Manager Online