SM Ent. ลบชื่อ เทา (Tao) ออกจากสมาชิกวง EXO-M แล้ว

        หลังจากที่คลุมเครือมานานว่า "เทา" (Tao) หรือ "หวงจื่อเทา" (Huang Zitao) สมาชิกวงชาวจีนจะออกจากวงบอยแบนด์ดัง EXO หลังมีอาการบาดเจ็บจริงหรือไม่ ล่าสุดทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้ลบชื่อ"เทา"ออกจากการเป็นสมาชิกวง EXO - M เรียบร้อยแล้ว
       
       โดยในหน้าเพจเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของ EXO-M ได้มีการลบชื่อของเทา ออกจากหน้ารายละเอียดข้อมูลส่วนตัวของวง โดยคงเหลือชื่อสมาชิกวงเพียงแค่ 3 คนคือ เฉิน (Chen), เลย์ (Lay) และซิ่วหมิน (Xiu Min)
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะคงเหลือชื่อสมาชิกวงปัจจุบันเพียงแค่ 3 คน แต่ในส่วนของข้อมูลชีวประวัติ ยังคงมีชื่อของเทา รวมถึงอดีตสมาชิกวงที่ฉีกสัญญาไปก่อนหน้านี้อย่าง ลู่หาน (Lu han) ปรากฏอยู่ด้วย
       
       นับตั้งแต่ที่เทา เริ่มหายตัวจากงานต่างๆของ EXO เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาที่เรื้อรังมานานตั้งแต่ต้นปีรวมถึงการได้รับอุบัติเหตุตกเวทีที่ทำให้อาการบาดเจ็บทรุดลงกว่าเดิม ทำให้ในเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาก็มีข่าวตามมาว่า เทา อาจจะถอนตัวออกจากวงเพื่อขอเวลาไปรักษาตัว
       
       อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เทาและต้นสังกัด SM Ent. ยังคงมีการแลกเปลี่ยนข้อตกลงกันอยู่ตลอดเพื่อให้ เทา ยังคงสถานะเป็นสมาชิกวง EXO ต่อไป และถึงแม้จะยังไม่ได้ข้อยุติในเรื่องของสัญญา แต่ทางเทายังคงรับงานในจีน และเปิดสตูดิโอของตนเองเพื่อนับงานในบ้านเกิดแล้ว
       
       ส่วนการลบชื่อ เทา ออกจากหน้าออฟฟิเชียลเพจครั้งนี้ของ SM Entertainment ทำให้แฟนคลับเชื่อกันว่า เทา ได้ออกจากวงอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วแน่นอน โดยรอการแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการจากต้นสังกัดอีกครั้งเร็วๆนี้

 

 

Manager Online