นับถอยหลังอีกแค่ 2 เดือน เจย์ โจว (Jay Chou) ใกล้เป็นพ่อคน

        ศิลปินหนุ่มชื่อดังชาวไต้หวัน "เจย์ โจว" (Jay Chou) เผยภาพส่วนตัวของตนเอง และภรรยาให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทาง Weibo พร้อมบอกใบ้ว่าภรรยาสาววัย 24 ปี ของเขากำลังจะมีกำหนดคลอดในเร็วๆ นี้แล้ว
       
       "เมื่อเร็วๆ นี้ผมพอจะมีเวลา ก็เลยตัดสินใจมาพักผ่อนที่อี้หลานกัน ก็ถือซะว่าเป็นการฉลองครบรอบแต่งงานของเราด้วยเลย เพราะอีกไม่นาน ฮันนาห์ (Hannah Quinlivan) ก็คงเดินไกลๆ ไม่ได้อีกแล้ว" เจย์ โจว เขียนผ่านบล็อคส่วนตัว
       
       ศิลปินหนุ่มที่ถือว่าดังที่สุดในไต้หวัน ได้จูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ในพิธีสุดโรแมนติกที่ต่างประเทศ ในเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่อีก 4 เดือนต่อมาเขาจะประกาศข่าวดีว่าภรรยาสาว ฮันนาห์ ควินนีแวน ได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ซึ่งหลายฝ่ายก็เชื่อว่าอายุครรภ์ของสาวลูกครึ่งวัย 22 ปี น่าจะอยู่ในช่วงใกล้คลอดเต็มแก่แล้ว
       
       โดยในเวลาใกล้เคียงกัน เจย์ โจว ยังเพิ่งจะไปร่วมงานการกุศล และบริจาคเงินถึง 1 ล้านเหรียญไต้หวัน (ประมาณ 1 ล้านบาท) เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลน นอกจากนั้น เจย์ ยังได้มีโอกาสพูดถึงการเดินทางไปพักร้อน ว่าตอนแรกเขาอยากจะพาภรรยาไปเที่ยวเมืองนอก แต่เพราะเธอค่อนข้างท้องแก่แล้ว การเดินทางไกลจึงไม่ค่อยจะปลอดภัยเท่าไหร่นัก และแม้จะไม่ได้เปิดเผยถึงกำหนดคลอดที่ชัดเจน แต่ศิลปินหนุ่มคนดังก็ยังบอกใบ้ว่า "น่าจะเป็นอีกหนึ่งหรือสองเดือนข้างหน้า"
       
       เจย์ โจว วัย 36 ปี เคยบอกมาตลอดว่าเขารักเด็ก และอิจฉาเพื่อนๆ ที่มีลูกแล้วมากๆ แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเขาพร้อมรึยังกับการเป็นพ่อซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันก็ขอตอบตรงๆ ว่า "ยังไม่ค่อยได้เตรียมใจเอาไว้เลย รู้สึกกลัวๆ อยู่เหมือนกัน"

 

 

Manager Online