ตั๋วผีละครเวที Death Note ระบาดหนัก! เกาหลีเอาจริงยกเลิกตั๋วขายเกินราคา

        ตั๋วละครเวที "Death Note" ที่นำแสดงโดย "จุนซู" (Junsu) แห่งวง JYJ กลายเป็นของหายาก จนทำให้ตั๋วผีระบาด และราคาพุ่งสูงจนถึงระดับ 1 ล้านวอนกันเลยทีเดียว
       
       C-Jes Culture ผู้รับผิดชอบละครเวทีเรื่อง Death Note ที่มีไอดอลหนุ่มชื่อดัง จุนซู ได้ออกมาเปิดเผยถึงปัญหาตั๋วผี ว่าทางบริษัทกำลังเตรียมเล่นงานคนที่ซื้อตั๋วไปเก็งกำไร ด้วยการยกเลิกตั๋วดังกล่าว และยังจะเล่นงานทางกฎหมายด้วย
       
       โดยจากการตรวจสอบของ C-Jes Culture ได้พบว่าขณะนี้ ในตลาดมืดได้มีการนำตั๋วราคา 140,000 (4,207 บาท) และ 120,000 วอน (3,606 บาท) ไปขายในราคา 1 ล้านวอน (30,000 บาท) กันแล้ว ทางบริษัทจึงได้มีมาตรการเด็ดขาดในเรื่องนี้ออกมา โดยได้มีการดำเนินการยกเลิกตั๋วที่ถูกนำไปขายเกินราคาถึง 500,000 วอน (15,000 บาท) ในวันที่ 8 ก.ค. มาแล้ว จึงหวังว่าจะไม่มีใครต้องตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพอีก ทางบริษัทยังร้องขอให้ใครก็ตามที่พบเห็นเรื่องดังกล่าว แจ้งเข้ามาให้ทางบริษัททราบด้วย
       
       ละครเวที Death Note ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง สามารถทำยอดขายตั๋วได้อย่างถล่มทลาย หลังตั๋วจำนวน 60,000 ใบสามารถขายหมดได้ในเวลาอันรวดเร็ว จนกลายเป็นประวัติศาสตร์ของวงการละครเพลงในเกาหลีใต้ไปแล้ว โดยในเวลาใกล้เคียงกัน Death Note ฉบับซีรีส์ของทางญี่ปุ่นก็เริ่มออกอากาศแล้วเช่นเดียวกัน

 

 

Manager Online