กราเวียร์ไอดอลรุ่นน้า นาคากาวะ ยูโกะ (Nakagawa Yuko) ขอโชว์ความใสใส่ชุดนักเรียนในวัย 43

        กราเวียร์ไอดอลที่อายุมากที่สุดในวงการ "ยูโกะ นาคากาวะ" (Yuko Nakagawa) ได้ออกแผ่น DVD แผ่นใหม่ หลังสร้างความฮือฮาไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ด้วยการเปิดตัวเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำในวัย 43 ปี และคราวนี้เธอขอลองโชว์ความใสในชุดนักเรียนดูบ้าง
       
       อดีตผู้ประกาศสาว ยูโกะ นาคากาวะได้กลายเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำหรือ "กราเวียร์ไอดอล" ที่อายุมากที่สุดในวงการด้วยวัย 43 ปี ที่แทบจะเป็นแม่ของนางแบบสาวร่วมวงการหลายๆ คนได้ด้วยซ้ำ แต่เพราะความสวย และหน้าอ่อนกว่าวัย กลับทำให้แผ่น DVD เดบิวต์ที่ชื่อว่า Hoping for Good Weather Tomorrow ของเธอทำยอดขายถล่มทลาย จนล่าสุดนางแบบสาววัยคุณน้าจึงได้มี DVD แผ่นที่ 2 ออกมาในที่สุด
       
       โดยแผ่น DVD Into the mystic ของ นาคากาวะ ยูโกะ ได้เริ่มต้นถ่ายทำทันทีในเดือน ก.พ. หลัง DVD แผ่นแรกสร้างกระแสฮิตสุดๆ ในเดือน ม.ค. และล่าสุด Into the mystic ได้ออกวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ นาคากาวะ ยูโกะ ยังได้จัดงานเปิดตัวผลงานของเธอที่ร้านแห่งหนึ่งในย่านอากิฮาบาร่าเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมาด้วย
       
       ในแผ่น Into the mystic นาคากาวะ และทีมงานยังได้เดินทางมาเก็บภาพถึงที่พัทยา โดยในแผ่น DVD เธอจะแสดงฉากหวานๆ เหมือนมาเที่ยวเมืองไทยกับแฟน แต่นางแบบสาวจะขอเล่นฉากต่างๆ ต่อหน้ากล้อง ด้วยตัวเองคนเดียว โดยไม่ต้องอาศัยใครมาแสดงด้วย เพราะทีมงานจะถ่ายทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองนี่แหละ คือแฟนหนุ่มที่ได้มาเที่ยวเมืองไทยกับเธอนั่นเอง
       
       "จะมีฉากที่ฉันต้องปลุกแฟนตอนเช้าด้วยค่ะ ตัวฉันเองก็ไม่ใช่คนตื่นเช้าอะไรอยู่แล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องการปลุกใครเท่าไหร่ สิ่งแรกที่คิดออกก็คือพูดออกไปตรงๆ ว่า "ตื่นเถอะค่ะ! ตื่นได้แล้ว!" เหมือนกับเวลาที่พยายามบังคับตัวเองให้ลุกขึ้นจากเตียง"
       
       นอกจากนั้น นาคากาวะ ก็ยังจะขอกลับไปนุ่งชุดนักเรียนอีกครั้งด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการกลับไปสวมชุดนักเรียนเป็นครั้งแรกในรอบร่วม 20 ปี แม้เธอจะยอมรับว่าไม่ได้มั่นใจในเรื่องนี้เลยก็ตาม
       
       "ฉันก็คิดเหมือนกันนะคะว่าจะมีใครอยากดูรึเปล่าเนี่ย? แต่หลังจากถ่ายทำ ก็เริ่มคิดว่ามันก็ไม่ได้ดูประหลาดอะไรขนาดนั้นนี่นา อายุ 43 ปีแล้วแบบนี้ ฉันก็ไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกัน ว่าจะต้องมาใส่ชุดนักเรียนอีก และก็คิดนี่น่าจะเป็นไฮไลท์ของ DVD แผ่นนี้เลย"
       
       ในงานเปิดตัว DVD แผ่นแรก ผู้สื่อข่าวเคยถามเกี่ยวกับเรื่องคนรัก ซึ่ง นาคากาวะ ก็ตอบทันทีว่าตอนนี้เธอไม่มีแฟน เพราะอันที่จริงตอนนี้เธอได้แต่งงานแล้ว ซึ่งล่าสุดนางแบบชุดว่ายน้ำวัย 43 ปี ยังบอกถึงความรู้สึกของสามีของเธอเกี่ยวกับงานสายใหม่ของตัวเองด้วย
       
       "เขาไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ค่ะ สามีของฉันเขาไม่ค่อยสนใจอะไรพวกนี้อยู่แล้ว ไม่ยอมดู DVD แผ่นแรกของฉันด้วยซ้ำ กว่าจะได้ดูก็ต้องมานั่งดูพร้อมๆ กัน ซึ่งเมื่อดูจบ ฉันก็ถามว่ารู้สึกว่ายังไงบ้าง ส่วนเขาก็ตอบมาแบบเฉยๆ ว่า "ก็ใช้ได้นี่" "กราเวียร์ไอดอลวัย 43 ปีกล่าว

 

 

Manager Online