นักศึกษาสาววัย 24 ปี คว้ามงกุฎมิสเกาหลี แดจังกึม (Dae Jang Geum) ร่วมเป็นกรรมการ

        นักศึกษาสาววัย 24 ปี “อีมินจี” (Lee Min Ji) คือผู้ที่ได้ครองมงกุฎ “มิสเกาหลี” ประจำปี 2015 (Miss Korea 2015) หลังเธอคว้าตำแหน่งผู้หญิงที่สวยที่สุดในเกาหลีได้ในการประกวดเมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค. ที่มีดาราสาวชื่อดังเจ้าของบท “แดจังกึม” (Dae Jang Geum) เป็นหนึ่งในคณะกรรมอยู่ด้วย
       
       อีมินจี นักศึกษาสาขาวิชาเอกขับร้อง จากมหาวิทยาลัยสตรีซองชิน คือเจ้าของตำแหน่งมิสเกาหลีประจำปี 2015 จาการประกวดที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ศิลปะยูนิเวอร์ซัล ในกรุงโซล เมื่อค่ำคืนของวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา โดย คิมจองจิน (Kim Jung Jin) เป็นรองอันดับหนึ่ง และ คิมเยริน (Kim Ye Rin) เป็นรองอันดับ 2
       
       การประกวดมิสเกาหลีปีนี้ยังได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เพราะมีการเชิญ อียองเอ (Lee Young Ae) เจ้าของบท แดจังกึม ให้มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการด้วย ในฐานะที่เธอได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้หญิงซึ่งเป็นตัวแทนความงามแบบเกาหลี
       
       ซึ่งนอกจากจะได้ตำแหน่งเป็น มิสเกาหลี ประจำปี 2015 แล้ว อีมินจี ยังจะต้องเป็นตัวแทนของประเทศในการชิงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2016 ต่อไป ส่วนตัวแทนของเกาหลีบนเวทีมิสยูนิเวิร์สประจำปีนี้ก็คือ คิมซอยอน เจ้าของตำแหน่งมิสเกาหลีเมื่อปีก่อนนั่นเอง

 

 

Manager Online