หมดเวลาประคบประหงม หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) เตรียมส่งลูกเรียนอนุบาล

        หลังเลี้ยงลูกแบบยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม จนแทบไม่มีใครเคยเห็นหน้าลูกสาววัย 3 ขวบของเขาเลย ล่าสุด “หลิวเต๋อหัว” (Andy Lau) เตรียมส่งลูกไปเรียนอนุบาลเพื่อให้เรียนรู้การเข้าสังคมบ้าง
       
       ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงที่ไม่ชอบปาปารัสซีอย่างรุนแรง ถึงขั้นเก็บภรรยาเอาไว้กับบ้านหลายสิบปี จนเมื่อ หลิวเต๋อหัว มีลูกสาว เขาก็ยังเลี้ยงลูกแบบเงียบๆ ไม่ยอมปล่อยให้ต้องไปเผชิญกับเหล่าช่างภาพ หรือผู้สื่อข่าวใดๆ เช่นเดียวกัน จนแทบไม่มีใครเคยเห็นลูกของเขาเลย ก่อนที่ หลิวเต๋อหัว จะพาไปพบกับแฟนๆ เมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วนี่เอง
       
       แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าหลังลูกอายุครบ 3 ปีเต็ม หลิวเต๋อหัว ได้ตัดสินใจที่จะส่งลูกสาวไปเรียนโรงเรียนอนุบาล เพื่อเรียนรู้การเข้าสังคม, พัฒนาทักษะการสื่อสารกับคนอื่น และหัดใช้ชีวิตด้วยตัวเองบ้าง
       
       สื่อฮ่องกงยังเผยว่า หลิวเต๋อหัว ไม่ได้กังวลอะไรเกี่ยวกับปาปารัสซี ว่าจะพยายามไปถ่ายภาพลูกของเขาแต่อย่างใด แต่พระเอกคนดังกลับเป็นห่วงว่าเขาและลูกสาวจะสร้างปัญหาให้กับเด็กๆ คนอื่น และเหล่าผู้ปกครองมากกว่า
       
       โดยเมื่อเร็วๆ นี้มีคนเห็น จูลี่เชี่ยน ภรรยาของ หลิวเต๋อหัว พาลูกไปถ่ายบัตรประจำตัวสำหรับเข้าโรงเรียน ซึ่งข่าวระบุว่าหนูน้อย หลิวเซี่ยงฮุ่ย ดูจะประหม่าอยู่นิดหน่อย แต่ทุกอย่างในวันนั้นก็เรียบร้อยดี

 

 

Manager Online