ติ่งไทยนิสัยดีเจอ จองฮยอน (Jong Hyun) วง Shinee มือสั่นกดตามทวิตเตอร์ รีบส่งข้อความแจ้งเตือน

        กลายเป็นเรื่องที่ถูกแชร์อย่างมากในโลกออนไลน์ทั้งติ่งชาวไทยและชาวเกาหลีทีเดียวสำหรับเรื่องที่ แฟนคลับชาวไทยเจอ "จองฮยอน" (Jong Hyun) จากวง Shinee บังเอิญมือสั่นกดตามทวิตเตอร์ งานนี้เจ้าตัวรีบส่งข้อความหาแจ้งเตือนขอให้ช่วยเลิกตาม
       
       โดยเมื่อไม่กี่วันทึ่ผ่านมา แฟนคลับวง Shinee ชาวไทย ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก หลังจองฮยอน นักร้องหนุ่มจากวง Shinee ได้บังเอิญกดตามทวิตเตอร์ของแฟนคลับสาวรายนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ
       
       ซึ่งหลังจากแฟนคลับสาวรู้ตัวว่าถูกไอดอลหนุ่มตามทวิตเตอร์ ก็รีบหลังไมค์ แจ้งเตือนเขาให้ทราบทันที ด้วยข้อความสุภาพเป็นภาษาอังกฤษว่า
       
       "สวัสดีค่ะ คุณจองฮยอน ฉันว่าคุณเพิ่งฟอลโลว์ (ติดตาม) ทวิตเตอร์ฉันโดยไม่ได้ตั้งใจ ช่วยอันฟอลโลว์ ( เลิกติดตาม ) ฉันด้วยนะคะ ^^"
       
       โดยทางจองฮยอน ได้ตอบกลับเป็นภาษาเกาหลีว่า "ผมขอโทษนะครับ ผมบังเอิญกดตามคุณไป คือผมไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษ แต่ผมขอให้คุณเจอแต่สิ่งดีๆนะครับ"
       
       โดยบรรดาชาวเน็ตหลังเห็นข้อความดังกล่าว ต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยหลายส่วนชื่นชมกับการกระทำของแฟนคลับสาวชาวไทย ที่ทั้งสุภาพและน่ารัก ในขณะที่บางส่วนแสดงความเห็นตรงข้าม โดยระบุว่าถ้าเป็นตนเอง จะเงียบไว้และหวังว่าจองฮยอนจะไม่ได้สังเกตเรื่องนี้

 

 

Manager Online