คลาร่า (Clara) รอดตัว!!! พ้นผิดคดีแบล็คเมล์ - ซีอีโอคู่กรณีโดนข้อหาคุกคามทางเพศ

        นางแบบคนดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ พ้นข้อกล่าวหาที่ว่าเธอใช้ประเด็นล่วงละเมิดทางเพศไปแบล็คเมล์ซีอีโอของอดีตต้นสังกัดแล้ว ในเวลาเดียวกับพนักงานอัยการก็มีความเห็นว่าข้อกล่าวหาที่ว่าซีอีโอ "ลีคยูแท" ได้ส่งข้อความที่เข้าข่ายเป็นการ "คุกคามทางเพศ" ถึง "คลาร่า" (Clara) นั้นมีมูล
       
       เมื่อปลายปีก่อนนางแบบสาวคนดัง คลาร่า ลี ได้อ้างว่าเธอได้ถูกซีอีโอ ลีคยูแท แห่ง Polaris Entertainment ส่งคำพูดที่เข้าข่ายเป็นการคุกคามทางเพศให้เธอ จนทำให้เธอรู้สึกอึดอัด และไม่สบายใจเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด
       
       อย่างไรก็ตามฝ่าย ซีอีโอ ได้อ้างว่าเขาเพียงส่งข้อความธรรมดาๆ ไปหาเธอเท่านั้น แต่เป็น คลาร่า ต่างหากที่ส่อพฤติกรรม "อ่อย" เขาก่อน และสุดท้าย เธอ ยังได้นำประเด็นดังกล่าว มาแบล็คเมล์เพื่อขอยกเลิกสัญญากับบริษัทของเขา โดยทั้ง คลาร่า และพ่อของเธอได้คู่ทางอดีตต้นสังกัดว่า หากไม่ยอมให้ยกเลิกสัญญา เธอก็จะแจ้งเรื่องนี้ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรว
       
       โดยหลังทำการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีความเห็นว่าข้อความต่างๆ ที่ ซีอีโอ ส่งไปหา คลาร่า ไม่น่าจะเข้าข่ายเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ หรือสร้างความอับอาย, อึดอัดใจให้นางแบบสาวคนดังได้ ก่อนที่จะส่งเรื่องให้พนักงานอัยการเป็นผู้ดำเนินเรื่องต่อไป
       
       แต่ล่าสุดพนักงานอัยการกลับมีความเห็นไปคนละทางกับตำรวจ โดยทางอัยการได้ให้ความเห็นว่าหลักฐานจากแอปส่งข้อความ KakaoTalk เข้าข่ายเป็นสิ่งไม่เหมาะสม และน่าเชื่อว่าจะทำให้ คลาร่า รู้สึกอึดอัดใจกับข้อความดังกล่าวได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็มองว่าเป็นเรื่องสมเหตุสมผล และเป็นสิทธิ์โดยชอบธรรมของ คลาร่า ที่จะขอยกเลิกสัญญาหลังได้รับข้อความดังกล่าว
       
       "เราไม่ได้คิดว่าคำกล่าวอ้างที่ว่าเธอรู้สึกอับอาย เพราะข้อความที่เข้าข่ายเป็นการคุกคามทางเพศ เป็นสิ่งที่เกินความจริง หรือเกิดจากจุดประสงค์ที่ไม่ชอบมาพากล เราเองยังมองว่าการที่เธอได้บอกซีอีโอว่าจะนำเรื่องนี้ไปแจ้งความ ไม่ได้เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม หรือเข้าข่ายเป็นการข่มขู่ หรือแบล็คเมล์แต่อย่างใด" พนักงานอัยการแสดงความเห็น
       
       โดยนอกจากจะตัดสินว่า คลาร่า ไม่มีความผิดในข้อหาแบล็คเมล์แล้ว ทางพนักงานอัยการยังได้ตัดสินใจดำเนินคดีกับทางซีอีโอ ลีคยูแท ในข้อหาข่มขู่ คลาร่า หลังทางเจ้าหน้าที่ได้รับทราบข้อมูลว่าซีอีโอเคยขู่ว่าจะทำร้าย คลาร่า และครอบครัวของเธอ รวมถึงผู้จัดการส่วนตัวของเธอด้วย ซึ่งระหว่างการสอบสวนได้มีการค้นพบว่า ซีอีโอ เคยบอกว่าเขามีเส้นสายไปทั่ววงการบันเทิง และสามารถ "จัดการ" ให้คู่กรณีพิการได้อย่างง่ายๆ
 

 

 

Manager Online