YG ตัดสายสะดือคลอดบอยแบนด์เบอร์ล่าสุด iKON ก.ย. นี้

        “ยางฮยอนซอก” เผยกำหนดเปิดตัวกลุ่มศิลปินหนุ่ม iKON บอยแบนด์กลุ่มล่าสุดของเอเยนซีออกมาแล้ว ว่า 7 หนุ่มจะได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ก.ย. ที่จะถึงนี้
       
       YG Entertainment เอเยนซีต้นสังกัดของศิลปินไอดอล และศิลปินที่ได้ชื่อว่ามีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเองไม่เหมือนใครอย่าง BIGBANG, WINNER, Akdong Musician, 2NE1 และ ไซ (Psy) ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการถึงกำหนดเดบิวต์ของ iKON บอยแบนด์เบอร์ล่าสุดจากเอเยนซี ว่าจะเป็นวันที่ 15 ก.ย. นี้
       
       โดย ยางฮยอนซอก บอสใหญ่ของ YG ได้อธิบายว่า iKON ต้องเลื่อนการเปิดดัวออกไปไกลกว่าเดิมนิดหน่อย ก็เพราะ BIGBANG มีกำหนดจะออกอัลบั้มใหม่ในวันที่ 1 ก.ย. พอดี ทางเอเยนซีจึงต้องจัดตารางให้ศิลปินรุ่นพี่ และรุ่นน้องได้ออกโปรโมตผลงานโดยไม่ทับซ้อนกัน
       
       iKON ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คน ที่เริ่มเป็นที่รู้จักผ่านรายการ Who Is Next: Win ซึ่งเปิดโอกาสให้เด็กฝึกหัดในสังกัด YG Entertainment ได้ประชันความสามารถเพื่อโอกาสการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวงการเพลง โดยในรายการสมาชิกของ iKON ที่รวมกลุ่มกันภายใต้ชื่อ Team B ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้แก่ทีม Team A ไปในที่สุด ซึ่งต่อมา Team A ได้กลายเป็นกลุ่มศิลปินบอยแบนด์ Winner ซึ่งได้ออกผลงานไปก่อนตั้งแต่ปี 2013 และได้ชื่อว่าเป็นบอยแบนด์กลุ่มแรกในรอบ 8 ปี ของ YG หลัง BIGBANG เลยทีเดียว

 

 

Manager Online