“ยัยตัวร้าย” ป่องแล้ว!! สื่อเกาหลีเผย จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ตั้งท้อง 2 เดือน

        สื่อเกาหลีใต้ยืนยันว่านักแสดงสาวที่ถือว่าดังที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ “จอนจีฮยอน” (Jun Ji Hyun) ได้ตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแต่งงานมาได้ประมาณ 3 ปี
       
       นอกจากเปิดเผยเรื่องความรักของ คิมอูบิน กับ ชินมินอา แล้ว วันนี้สื่อจอมแฉ Dispatched ยังได้ยืนยันข่าวดีของ จอนจีฮยอน ว่าเธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว โดยข่าวยืนยันว่าดาราสาววัย 33 ปี และสามีวางแผนเอาไว้ตั้งแต่ต้น ว่าอยากจะมีลูกกันในปีนี้ หลังแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2012 นอกจากนั้นข่าวระบุว่าเธอได้ตั้งท้องประมาณ 10 สัปดาห์แล้ว
       
       ตามรายงาน จอนจีฮยอน พยายามเก็บข่าวเรื่องนี้เอาไว้เงียบก่อน เพราะไม่อยากให้กระทบกับการโปรโมตหนัง Assassination ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอ โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเธอได้เปิดเผยว่า จอนจีฮยอน คิดว่าเรื่องท้องเป็นเรื่องส่วนตัว และเธอก็ไม่อยากให้ข่าวไปกระทบกับงาน หรือไปขโมยความสนใจของสื่อ จนคนไม่สนใจหนัง ซึ่งทั้งทีมงาน และนักแสดงต่างทุ่มเทกันมานาน
       
       นอกจากนั้นเธอก็ยังมองว่าการโปรโมตหนัง ถือเป็นความรับผิดชอบของเธอในฐานะนักแสดงนำของเรื่อง จอนจีฮยอน จึงไปร่วมงานอีเวนต์ประชาสัมพันธ์หนังทุกงานโดยไม่มีอิดออดแต่อย่างใด รวมแล้วเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปถึง 50 สำนักข่าวในตลอดระยะเวลาไม่กี่สัปดาห์ของการโปรโมตหนังเลยทีเดียว
       
       ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดก็คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า จอนจีฮยอน ได้ตั้งท้องในระยะเริ่มต้นแล้ว ตอนนี้เธอจึงต้องคอยระวัง และดูแลรักษาสุขภาพให้ดีที่สุด โดยเอเยนซีต้นสังกัดของเธอขอบคุณแฟนๆ ที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของเธอมาตลอดด้วย
       
       เจ้าของฉายา “ยัยตัวร้าย” ได้เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มนอกวงการ ชเวจุนฮยอก หลานชายของ อียองฮี ดีไซเนอร์ชุดฮันบกชื่อดัง ที่โรงแรม ชินลา ในกรุงโซล เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2012 ซึ่งหลังแต่งงานชื่อเสียงของเธอกลับพุ่งแรงขึ้นไปยิ่งกว่าเดิมซะอีก ทั้งภาพยนตร์เรื่อง The Thieves ที่ จวนจีฮยอน ร่วมแสดงที่ทำเงินจนครองตำแหน่งหนังเกาหลีที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลมาแล้ว ส่วนซีรีส์ My Love From Another Star ก็ฮิตไปทั่วเอเชีย นอกจากนั้น จอนจีฮยอน ยังกลายเป็นนักแสดงหญิงที่ทำรายได้จากงานโฆษณาสูงที่สุดในวงการด้วย

 

 

Manager Online