แอมเบอร์ (Amber) วง f(x) ระบายจัดหนัก ยืดอกรับเป็นทอม หลังเจอแอนตีแฟนด่าต่อหน้า

        "แอมเบอร์" (Amber) นักร้องสาวสุดห้าวจากวง f(x) โพสต์จัดหนักระบายความอัดอั้นยอมรับเป็นทอม หลังเจอแอนตีแฟนแสดงพฤติกรรมไม่ดีต่อหน้า บอกอย่าตัดสินคนที่แตกต่างจากตนเอง
       
       เรียกได้ว่าเป็นการระบายความในใจและยอมรับแบบแมนๆครั้งแรกของ แอมเบอร์ นักร้องสาวสุดห้าวจากวง f(x) เลยก็ว่าได้ หลังคลุมเครือกับภาพลักษณ์ของตนเองมายาวนานนับตั้งแต่เดบิวต์เป็นนักร้องว่าเป็นแค่สาวห้าวหรือเป็นทอมบอยกันแน่
       
       โดยล่าสุดขณะเจ้าตัวไปร่วมคอนเสิร์ต SM Town ที่ โอซากา ประเทศญี่ปุ่น ดูเหมือนว่า แอมเบอร์ จะเจอกับเหตุการณ์บางอย่างที่ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นทนไม่ไหว ต้องขอระบายผ่านอินสตาแกรม ให้แฟนคลับรับทราบทั่วกันประกาศตัวชัดเจนว่าเป็นทอม และอย่าตัดสินคนอื่นที่รูปลักษณ์ภายนอก
       
       "ฉันไม่เคยอยากเป็นคนหนักแน่นหรืออะไร แต่ถึงเวลาที่ฉันต้องเอาจริงกับบางสิ่งที่ฉันเชื่อมั่นมาตลอดแล้วล่ะ เนื่องจากงานที่เพิ่งเกิดขึ้นไม่นานนี้ ฉันเลยอยากจะพูดอะไรบางอย่าง :
       
       ฉันเป็นทอมบอยมาแทบจะตลอดชีวิตฉันเลย เอาสั้นๆนะ บางครั้งมันก็มีเรื่องแย่ๆบ้างเหมือนกัน คนที่ไม่ชอบจะเกลียดจะอะไรก็ได้ แต่การทำร้ายฉันต่อหน้ามันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง โดยส่วนตัวฉันเชื่อว่าผู้ชายกับผู้หญิงไม่มีข้อจำกัดในการเจาะจงภาพลักษณ์ของตัวเอง ความงามเกิดขึ้นได้จากคนทุกรูปร่างทุกขนาด พวกเราล้วนมีความแตกต่างกัน ถ้าเราทุกคนร้องเพลงด้วยโน๊ตเดียวกันหมดแล้วมันจะมีความไพเราะได้ยังไง?
       
       อย่าตัดสินใครเพียงเพราะว่าพวกเขาแตกต่างจากคุณ หวังแค่ว่า พวกเราจะสามารถเติบโตและเพิ่มความเคารพในความแตกต่างของกันและกันได้ ฉันพยายามที่จะคิดบวกมองโลกในแง่ดี และมีความสุข ฉันรักชีวิตของฉัน, รักงาน, และทุกคนที่คอยให้การสนับสนุนฉัน ซึ่งฉันซาบซึ้งมาตลอดเพราะว่าฉันรู้ว่าฉันคงไม่สามารถมายืนอยู่ตรงนี้ได้ด้วยแรงของตัวเอง สำหรับทุกๆความผิดพลาดที่เคยทำฉันได้ตระหนักในความผิดนั้นและพยายามจะปรับปรุงให้ตัวฉันดีขึ้น ฉันรู้ว่าไม่สามารถเป็นคนที่สมบูรณ์แบบที่สุดได้ แต่ฉันจะพยายามอย่างดีที่สุด
       
       ด้วยความเคารพ ฉันอยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับกำลังใจที่มอบให้ฉันและเชื่อมั่นในตัวฉัน
       
       ง่ายๆเลย มอบความรักและความช่วยเหลือต่อผู้อื่น และใครที่กำลังเผชิญปัญหาและต่อสู้กับเรื่องเช่นนี้อยู่ จงเป็นตัวของตัวเองเสมอ เป็นตัวตนของตนเองแบบชัดๆว่าแท้จริงแล้วตนเองคือใคร และนั่นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณจะสามารถทำเพื่อตนเองได้ จงรักชีวิตตนเอง, ตั้งใจทำงาน และไล่ตามความฝัน
       
       ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
"

 

 

Manager ONline