แซ่บเวอร์!!! ทีเซอร์ชุดแรก Wonder Girls คัมแบ็คโชว์ฝีมือเล่นดนตรี

        Wonder Girls ปล่อยภาพแรก และคลิปชุดแรก ของผลงานใหม่ล่าสุดออกมาให้ชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว ที่งานนี้เกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ของ K-Pop ในอดีตจะขอจับเครื่องดนตรีบรรเลงเพลงให้แฟนๆ ฟังด้วยตัวเอง
       
       หลังปล่อยคลิปทีเซอร์โชว์ฝีมือการเล่นดนตรียั่วน้ำลายแฟนๆ ไปแล้ว ล่าสุด Wonder Girls ได้ปล่อยภาพแรกอย่างเป็นทางการของผลงานคัมแบ็ค Reboot ในภาพที่สาวๆ อวดโฉมในชุดว่ายน้ำวันพีส พร้อมเครื่องดนตรีประจำตัว โดยจะมีการปล่อยผลงานเพลงของพวกเธอออกมาให้ฟังกันในวันที่ 3 ส.ค. ที่จะถึงนี้
       
       งานนี้ Wonder Girls จะขอเปลี่ยนแนวจากการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เน้นการร้อง และเต้น มาเป็นการนำเสนอเพลงในรูปแบบวงดนตรีแทน โดย ยูบิน (Yubin) จะรับหน้าที่ตีกลอง, ซอนมี (Sunmi) เล่นเบส, ฮเยลิม (Hye Lim) เป็นมือกีตาร์ และ เยอึน (Ye Eun) จะเล่นเปียโน
       
       Wonder Girls เปิดตัวในวงการเพลงเมื่อปี 2007 และโด่งดังสุดขีดในระหว่างปี 2008 – 2010 ช่วงที่มีผลงานเพลงอย่าง Tell Me, So Hot และ Nobody ก่อนที่ทางต้นสังกัดจะตัดสินใจผลักดันให้พวกเธอไปออกผลงานในสหรัฐฯ แต่กลับไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก
       
       โดยซิงเกิลล่าสุดของ Wonder Girls ก่อนหน้านี้ก็คือเพลง Like This ที่ออกเผยแพร่ไปตั้งแต่ปี 2012 แล้ว ก่อนจะได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งในวันนี้ อย่างไรก็ตามคราวนี้ Wonder Girls จะไม่มีสมาชิก 2 คนของวงคือ โซฮี (So Hee) และ ซอนเย (Sun Ye) อยู่อีกแล้ว หลังพวกเธอได้ประกาศถอนตัวออกจากวงไปก่อนหน้านี้ไม่นานนัก

 

 

Wonder Girls Instrument Teaser Video 1. Sunmi
 

 

Wonder Girls Instrument Teaser Video 2. Yubin
 

 

Wonder Girls Instrument Teaser Video 3. Hye Rim
 

 

 

Wonder Girls Instrument Teaser Video 4. Ye Eun
 

 

Manager Online