แฟนคลับยุ่นบุกจองโรงแรมแน่น! หวังยลโฉม แบยองจุน (Bae Yong Jun) เข้าพิธีแต่งงาน ปาร์คซูจิน (Park Soo Jin)

        "แบยองจุน" (Bae Yong Jun) นักแสดงชื่อดังเข้าพิธีแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อยกับแฟนสาว"ปาร์คซูจิน" (Park Soo Jin) นักแสดงในสังกัด โดยเจ้าตัวอัพรูปลงอินสตาแกรมอัพเดตแฟนๆหลังถูกถามไถ่เข้ามาเยอะ
       
       โดยในภาพ แบยองจุน ได้คุกเข่าทำท่าเหมือนขอแต่งงาน พร้อมมองหน้าว่าที่เจ้าสาวด้วยรอยยิ้มอบอุ่น ส่วนปาร์คซูจินก็อยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาวลูกไม้ พร้อมยื่นมือให้ว่าที่เจ้าบ่าว
       
       โดยแบยองจุน ได้เขียนข้อความใต้ภาพไว้ด้วยว่า "ผมกำลังจะไปที่สถานที่จัดงาน ผมทั้งกังวลทั้งตื่นเต้นมากๆ ความห่วงใยและความยินดีของพวกคุณเป็นพลังให้กับผมมากๆ ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่วันนี้เราไม่สามารถอยู่พร้อมหน้ากันได้ แต่ผมจะจดจำความรักที่พวกคุณได้สอนผมและผมจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีครับ ผมจะแจ้งข่าวให้พวกคุณรับทราบอยู่เรื่อยๆว่าพวกเราสบายดี ขอบคุณมากครับ! ผมหวังว่าทุกๆคนจะมีความสุขนะครับ!"
       
       แบยองจุน กับ ปาร์คซูจิน ประกาศข่าวดีเรื่องการแต่งงานเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันได้เพียงแค่ 3 เดือน โดยคู่รักคนดังจัดพิธีแต่งงานขึ้นที่ เชอราตัน แกรนด์ วอล์คเกอร์ฮิลล์ส แอสตัน เฮาส์ ในพิธีแบบส่วนตัวที่มีเพียงคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้าร่วมงานเท่านั้น
       
       โดยผู้ที่ทำหน้าที่ร้องเพลงอวยพรคู่บ่าวสาวคือ ปาร์คจินยอง หรือ JYP, The One และ ชินยองแจ จาก 4Men
       
       อย่างไรก็ตามมีรายงานระบุว่า การอัพเดตข่าวสารถึงแฟนๆครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก แฟนคลับชาวญี่ปุ่นของแบยองจุนหลายร้อยคนได้เดินทางมาเกาหลี พร้อมกับเฝ้ารอยลโฉมแบยองจุนก่อนสละโสดนานนับสัปดาห์ โดยมายืนตากฝนรอทั้งฝั่งโรงแรมและฝั่งสถานที่จัดงาน
       
       ซึ่งทาง Key East ก็ได้ออกมายืนยันข่าวพร้อมระบุว่า แฟนคลับชาวญี่ปุ่นยังได้เข้าจองห้องพักของโรงแรมไว้เต็มหมดแล้ว
       
       นับได้ว่าแฟนคลับชาวญี่ปุ่นนับเป็นแฟนคลับที่ทุ่มเทความรักให้กับแบยองจุนอย่างแท้จริง โดยแบยองจุน นักแสดงวัย 43 ปี นับเป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกๆที่สร้างปรากฏการณ์กระแสเกาหลีให้ระบาดไปทั่วเอเชีย โดยเฉพาะกับบทบาทพระเอกในซีรีย์สร้างชื่ออย่าง Winter Sonata ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2002 ซึ่งขณะไปฉายที่ญี่ปุ่นก็ทำเอาเกิดกระแสแบยองจุนฟีเวอร์ จนแฟนคลับเรียกชื่อให้เขาด้วยความรักว่า "ยุนซามะ"
       
       ส่วนทางด้านปาร์คซูจิน นักแสดงสาววัย 30 ปี เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2002 จากการเป็นนักร้องในวง Sugar และเริ่มก้าวเข้าสู่แวดวงการแสดงหลังจากที่ถูกยุบวงไปในปี 2006 โดยตอนนี้เธอรับทั้งงานเอ็มซี และพิธีกรรายการอย่าง Tasty Road ที่แนะนำร้านอาหารอินเทรนด์แสนอร่อยในกรุงโซล โดยปาร์คซูจินเข้ามาอยู่ในสังกัด Key East Entertainment ที่แบยองจุนเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่เมื่อปี 2014 นี่เอง ก่อนจะเริ่มปลูกต้นรักกับผู้บริหารหนุ่มจนเข้าพิธีแต่งงานกันในที่สุด

 

 

Manager Online