ลียองเอ (Lee Young Ae) เผยภาพชีวิตครอบครัว เรียบง่ายวิถีชนบท ขัดกับหน้าตา

        "ลียองเอ" (Lee Young Ae) นักแสดงสาวขวัญใจชาวเอเชีย เผยภาพวิถีชีวิตแบบเรียบง่ายในชนบทกับครอบครัวขัดกับลุคเจ้าหญิง พร้อมอัพเดตชีวิตส่วนตัวลงคอลัมน์นิตยสารให้แฟนๆติดตามอย่างต่อเนื่อง แถมเผยเคล็ดลับดูแลผิวสวยออราในวัย 40 กะรัต
       
       ตามรายงานระบุว่า ในนิตยสาร JLOOK ฉบับเดือน ส.ค. ลียองเอ นักแสดงสาวชื่อดังจะร่วมปรากฏตัวในนิตยสารเพื่อเผยเคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใสลงในคอลัมน์ที่มีชื่อว่า Lia นอกจากนั้นคอลัมน์เปิดตัวเธอยังลงภาพวิถีชีวิตแบบชนบทเรียบง่ายท่ามกลางภูเขาและแม่น้ำให้แฟนๆได้ติดตามผ่านคอลัมน์ชื่อเดียวกันกับเธอ ซึ่งคาดว่าลียองเอจะใช้คอลัมน์นี้ในการติดต่อสื่อสารกับแฟนๆต่อไปในอนาคตด้วย
       
       โดยในคอลัมน์นี้ ลียองเอ ได้เริ่มงานเขียนด้วยการเขียนถึงชีวิตส่วนตัวในวันว่างของครอบครัวที่พาลูกๆและสามีเดินเล่นในเมือง มูโน-รี ชนบทที่เธออาศัยอยู่ พร้อมข้อความว่า "ระหว่างช่วงที่พักยาว ฉันได้ใช้เวลาดีๆในฐานะภรรยาและแม่ เราใช้เวลาช่วงซัมเมอร์ปีที่ 4 ในเมืองมูโน-รี ใกล้ๆกับแม่น้ำบุคฮัน จริงๆแล้วฉันไม่ชอบอากาศร้อนและทำลายผิวของตัวเองในช่วงซัมเมอร์หน้าร้อนแบบนี้ แต่สุดท้ายฉันก็ชอบมากๆเลยโดยเฉพาะตอนที่ได้ใช้เวลาช่วงหน้าร้อนอยู่ที่นี่ เร็วๆนี้ฉันจะมาพบกับทุกคนในผลงานเรื่องใหม่ "Saimdang, the Herstory" แล้วนะคะ"
       
       นอกจากนั้นในนิตยสารยังมีภาพงานถ่ายแบบของเธอ ที่มีเครื่องสำอาง The History of whoo เป็นสปอนเซอร์ด้วย โดยเป็นเครื่องสำอางที่พูดถึงเคล็ดลับความงามฉบับชาววังสูตรพิเศษสำหรับราชินีเท่านั้น โดยในภาพลียองเอ ได้เผยผิวขาวใส ที่ไม่น่าเชื่อว่าเป็นผิวของผู้หญิงในวัย 43 โดยเธอมาทั้งในลุคสง่างามทรงอำนาจกับชุดสีดำ และลุคอ่อนหวานราวเจ้าหญิงในชุดสีขาว
       
       ส่วนผลงาน Saimdang, the Herstory นับเป็นผลงานการหวนคืนจอแก้วอีกครั้งหลังห่ายหายไปนาน 11ปี จากซีรีย์สร้างชื่อ แดจังกึม โดยผลงานล่าสุดนี้มีกำหนดฉายทางสถานี SBS ในปี 2016

 

 

Manager Online