สุดหล่อ ซีวอน (Si Won) วง Super Junior ประกาศเกณฑ์ทหารปีนี้แน่นอน

        สมาชิกดาวเด่นวง Super Junior ประกาศผ่านแถลงการณ์ที่ออกโดยต้นสังกัด ว่าเขาน่าจะรายงานตัวเพื่อทำหน้าที่ทหารในปีนี้ หลังถ่ายทำผลงานล่าสุดเสร็จ
       
       สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่งวง Super Junior ได้ตัดสินใจแล้วที่จะเข้าทำหน้าที่รั้วของชาติ ภายในครึ่งหลังของปี 2015 ซึ่งแม้จะยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน แต่เขาก็ตัดสินใจเอาไว้แล้วว่าจะเริ่มต้นทำหน้าที่ทหารภายในปีนี้แน่นอน
       
       ตามข่าวระบุว่า ชีวอน คงจะทำงานไปอีกซักระยะ รวมถึงถ่ายทำซีรีส์ She Was Pretty ที่จะออกอากาศภายในเดือน ก.ย. ทาง MBC หลังจากนั้นจึงจะเข้ารายการตัว
       
       ซึ่งล่าสุด SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันแล้วเช่นกันว่า ชีวอน จะเริ่มต้นทำหน้าที่รั้วของชาติภายในปีนี้จริงๆ โดยน่าจะเป็นหลังการถ่ายทำซีรีส์ She Was Pretty แม้ตอนนี้จะยังไม่ได้มีกำหนดวันเวลาที่แน่นอนแต่อย่างใด โดยศิลปินหนุ่มวัย 29 ปี กำลังอยู่ระหว่างเตรียมตัวเพื่อที่จะทำหน้าที่ทหารเกณฑ์ภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่งให้กับงานแสดงให้มากที่สุดก่อน
       
       ก่อนหน้านี้สมาชิกวง Super Junior เคยให้ข่าวว่าพวกเขาจะสลับกันไปทำหน้าที่ทหารกันทีละคน เพื่อให้การทำงานของวงไม่ขาดตอน ซึ่งหาก ซีวอน เข้าเกณฑ์ทหารในปีนี้ เขาก็จะถือว่าเป็น Super Junior คนที่ 7 ที่เข้ารายงานตัวในการทำหน้าที่ ซึ่งชายชาวเกาหลีใต้ทุกคนต้องทำ

 

 

Manager Online