อดดูเลิฟซีน “หยางกุ้ยเฟย” บนหลังม้า!!! ฟ่านปิงปิง (Fan Bing Bing) โต้กระแสวิจารณ์ขายแต่ฉากเซ็กซ์

        สุดท้ายฉากเลิฟซีนเร้าร้อนระหว่าง “ฟ่านปิงปิง” (Fan Bing Bing) และ “หลีหมิง” (Leon Lai) ในหนังฟอร์มใหญ่ Lady of the Dynasty ก็ถูกตัดออกจากหนังเวอร์ชันที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์จนได้ หลังมีกระแสวิจารณ์ว่าฉากดังกล่าวดูวาบหวิวเกินไป
       
       เลิฟซีนของหลังม้าของตัวละคร เสวียนจงฮ่องเต้ ที่รับบทโดย หลีหมิง และ หยางกุ้ยเฟย ซึ่งรับบทโดย ฟ่านปิงปิง ในหนังฟอร์มใหญ่แห่งปี Lady of the Dynasty กลายเป็นสิ่งที่ชาวจีนให้ความสนใจกันมากที่สุด และยังมีกระแสวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของฉากดังกล่าวมากมาย ถึงขั้นที่มีเสียงลือว่าเครือโรงภาพยนตร์บางแห่งในจีนได้ขู่ผู้จัดจำหน่ายหนัง ว่าหากไม่ตัดฉากดังกล่าวทิ้ง พวกเขาก็จะไม่ฉาย Lady of the Dynasty ซึ่งทำให้ต้นสังกัดของ ฟ่านปิงปิง ต้องออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันที
       
       อย่างไรก็ตาม เมื่อสุดท้ายที่ Lady of the Dynasty ซึ่งเล่าเรื่องของ หยางกุ้ยเฟย หญิงงามในประวัติศาสตร์ช่วงสมัยราชวงศ์ถัง ได้ลงโรงฉายทั่วประเทศจีนไปเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ผู้ชมที่เข้าโรงไปเพื่อชมฉากดังกล่าวโดยเฉพาะ ต่างต้องผิดหวังกันไปถ้วนหน้า เมื่อพบว่าฉากเลิฟซีสุดฮือฮาได้ตัดตัดออกจากหนังไปแล้วจริง ๆ
       
       โดยผู้สร้างได้อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า สุดท้ายแล้วได้มีการตัดบางส่วนของฉากดังกล่าวออกไป “นิดหน่อย” เพื่อความเหมาะสม แต่ก็ยังยืนยันว่าหนังฉบับฉายโรงภาพยนตร์ยังคงมีเนื้อหาส่วนนี้อยู่เช่นเดิม
       
       ฝ่ายตัวของ “ฟ่านปิงปิง” เองก็ถูกวิจารณ์ไม่น้อยว่ามักจะใช้ฉากวาบหวิว หรือเลิฟซีนมาเป็นจุดขายให้ผลงานตัวเองเสมอ แม้แต่ซีรีส์ “บูเช็คเทียน” ที่เธอสร้างและแสดงนำก็เน้นโชว์หน้าอกหน้าใจของนักแสดงจนเกินงาม จนทำให้ซีรีส์ถูกระงับฉายไปช่วงหนึ่งเพื่อไปทำเซ็นเซอร์ใหม่มาแล้ว
       
       ซึ่งนักแสดงสาวซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของวงการบันเทิงจีนได้ตอบโต้ข้อกล่าวหาดังกล่าวในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่า “ฉันคิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจเนื้อหาของหนังได้ เมื่อดูหนังจบทั้งเรื่อง ซึ่งอย่างไรก็ตามก็ต้องขอบคุณชาวเน็ตด้วย ที่ช่วยเราเรื่องการขายตั๋วด้วยการแสดงความเห็นต่าง ๆ ออกมา โดยไม่ต้องจ่ายเงินให้พวกเขาเลยแม้แต่นิดเดียว แต่กลับมาช่วยเราประชาสัมพันธ์ผลงานชิ้นนี้ให้ทุกคนได้รู้จัก
       
       โดยประเด็นเรื่องการขายแต่ฉากเลิฟซีนนั้น ฟ่านปิงปิง ได้ตอกกลับคำวิจารณ์ในแง่ดังกล่าวอย่างเจ็บแสบว่า“คุณก็คงเห็นอย่างที่หัวใจคุณเรียกร้องอยากเห็นนั่นแหละค่ะ หากเป็นคนจิตใจสกปรกโสมม ไม่ว่าอะไรมาวางอยู่ตรงหน้า ก็คงเห็นเป็นของสกปรกไปหมด ฉันเป็นนักแสดง, เป็นมืออาชีพ กำลังสวมบทบาทเป็นคนคนหนึ่งอยู่ ไม่ได้เล่นเป็นนางฟ้าเทวดา หรือเทพเจ้า เราทุกคนแสวงหาความปรารถนา เป็นคนธรรมดา ๆ ที่มีความรู้สึก, ความใคร่ เรื่องแบบนี้มันธรรมดาจะตายไป

 

 

Manager Online