คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ส่งตัวแทนโต้แฟนเก่า! เย้ยกับสื่อทำเก่ง แต่ในศาลกลับเงียบ

        “คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) ออกแถลงการณ์ตอบโต้การให้ข่าวของอดีตแฟนสาวแล้ว โดยทีมกฎหมายของไอดอลหนุ่มคนดังได้แสดงความสงสัยว่าเหตุใดคู่กรณีจึงต้องนำข้อมูลต่างๆ ไปให้กับสื่อ แต่ไม่ยอมแสดงให้ศาลได้รับรู้
       
       โดยตัวแทนของ Keyeast Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ คิมฮยอนจุง ได้ขอทำหน้าที่แทนเด็กในสังกัด ด้วยการให้ข่าวกับสำนักข่าว OSEN ในเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 30 ก.ค. เพื่อตอบโต้กับคู่กรณีที่เป็นอดีตแฟนสาของเขาว่า “ตั้งแต่ต้นคุณชเวอ้างว่าข้อความทางโทรศัพท์ว่าเป็นหลักฐานสำคัญ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นเธอก็ควรจะยื่นข้อความทั้งหมดให้กับศาล และศาลก็จะเป็นผู้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดเอง ไม่ใช่สื่อมวลชน เราไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงพยายามทำให้เรื่องนี้เป็นข่าว ทุกสิ่งทุกอย่างควรให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน
       
       “หากคุณคิดว่าการที่ตนเองถูกฟ้องคดีขู่กรรโชกทรัพย์เป็นสิ่งที่ไม่เป็นธรรม ก็ควรจะฟ้องกลับ มันน่าสงสัยว่าเหตุใดเวลาอยู่ในศาล ซึ่งควรจะพูดให้ข้อมูล เธอกลับเอาแต่นิ่งเฉย แต่กลับพยายามปั่นหัวสาธารณชนในประเด็นที่ควรจะไปตัดสินชี้ขาดกันในศาลแบบนี้” ฝ่ายของพระเอกหนุ่มคนดังกล่าว “เราฟ้องกลับเพื่อแสดงให้เห็นว่า สิ่งที่คุณชเวอ้างนั้นเป็นการโกหกศาล ซึ่งหากมีผลตัดสินออกมา และปรากฏว่าข้อมูลทั้งหมดของอีกฝ่ายเป็นเรื่องไม่จริง เราก็อาจจะฟ้องเพื่อเรียกค่าเสียหายต่อ
       
       ขณะเดียวกัน ทนายความ “อีแจมัน” ตัวแทนทางกฎหมายของ คิมฮยอนจุง ได้กล่าวว่าสุดท้ายพฤติกรรมทั้งหมดของคู่กรณีก็จะทำให้เธอหมดความน่าเชื่อถือ และจะเป็นปัญหาของเธอเองในการสู้คดี
       
       “การเผยข้อมูลให้สาธารณะชนรับรู้ แต่กลับไม่ส่งให้ศาลเป็นเรื่องที่น่าตลกมาก เธอพยายามบอกว่าข้อความเหล่านี้คือหลักฐาน แต่เธอก็ต้องพิสูจน์ให้ชัดเจนด้วยว่าตัวเองได้แท้งลูกเมื่อปีก่อน เพราะถูกเขาทำร้ายร่างกายจริงหรือไม่ … สุดท้ายข้อความทั้งหมดแค่เป็นหลักฐานว่าเธอได้โกหกอะไร คิมฮยอนจุง ไปบ้างเท่านั้น ซึ่งจากข้อมูลของโรงพยาบาล 6 แห่ง ไม่ได้ปรากฏหลักฐานว่าเธอได้ตั้งครรภ์เลย เธอโกหกเขาทั้งเรื่องที่ว่าตัวเองตั้งท้อง และต่อมาก็แท้งลูก
       
       โดยความเคลื่อนไหวของฝ่าย คิมฮยอนจุง เกิดขึ้นทันที เมื่อตัวแทนทางกฎหมายของ “มิสชเว” อดีตแฟนสาวของเขาได้ประกาศว่าเธอจะเผยข้อมูล และหลักฐานเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ และแท้งลูกหลังเธอถูกเขาทำร้ายร่างกาย
       
       คิมฮยอนจุง และอดีตหญิงคนรักมีคดีความกันตั้งแต่เมื่อปีก่อน เมื่อเธอได้ฟ้องร้องว่าถูกเขาทำร้ายร่างกาย แต่สุดท้ายก็ยอมความกันได้ โดยฝ่ายชายได้ถูกปรับเงินไปจำนวนหนึ่ง และจ่ายค่าเสียหายให้ฝ่ายหญิงไปถึง 600 ล้านวอน
       
       แต่แล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาทั้งคู่ก็มีปัญหาเกิดขึ้นอีก เมื่อฝ่ายหญิงได้ฟ้องร้องอดีตหนุ่มคนรักอีกครั้ง พร้อมเปิดเผยว่าหลังกลับมาคบกันใหม่ในช่วงสั้นๆ เธอได้ตั้งท้องลูกของเขาขึ้นมา นอกจากนั้นเธอยังเปิดเผยว่าอันที่จริงตนเองเคยตั้งท้องลูกของเขาครั้งแรกตั้งแต่ปีก่อนแล้ว แต่ถูก คิมฮยอนจุง ทำร้ายจนแท้งลูกมาแล้วรอบหนึ่ง โดย “มิสชเว” ได้ฟ้องเรียกร้องค่าหายถึง 1,600 ล้านวอน ก่อนจะถูก คิมฮยอนจุง ฟ้องกลับและเรียกค่าเสียหาย 1,200 ล้านวอน
       
       คิมฮยอนจุง และสาวนอกวงการคนนี้คบหาดูใจกันแบบเงียบ ๆ มาตั้งแต่ 2012 แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้กลายเป็นที่รับทราบของสังคมทันที เมื่อฝ่ายหญิงตัดสินใจแจ้งความว่า เธอถูกเขาทำร้ายร่ายกายอย่างหนักจนปรากฏรอยช้ำไปทั้งตัว และทั้งสองก็ฟ้องร้องกันไปมาจนวุ่นวายมาจนถึงปัจจุบัน

 

 

Manager Online