วอนบิน (Won Bin) ว่าที่คุณพ่อมือใหม่! อีนายอง (Lee Na Young) ตั้งท้องแล้ว

        คู่สามีภรรยาซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้กำลังจะเป็นพ่อคนแม่คนเต็มตัวแล้ว โดยต้นสังกัดของ “วอนบิน” (Won Bin) และ “อีนายอง” (Lee Na Young) ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่านักแสดงสาววัย 36 ปี ได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว หลังแต่งงานกันมาได้ประมาณ 2 เดือน
       
       เอเยนซี Eden Nine Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของ วอนบิน และ อีนายอง ได้ออกแถลงการณ์ยันยันข่าวการตั้งครรภ์ครั้งนี้ว่า “แค่เพียงไม่นานหลัง อีนายอง และ วอนบิน ได้แต่งงานเพื่อเริ่มต้นใช้ชีวิตด้วยกันตลอดไป เรายินดีมากที่จะได้ประกาศข่าวดีอีกครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆ โดยระหว่างที่ทั้งคู่ได้ใช้เวลาด้วยกัน ในช่วงฮันนีมูน ทั้งสองได้สร้างอีกชีวิตในครอบครัวขึ้นมา
       
       โดยทั้งสองยังกล่าวขอบคุณทุกฝ่ายสำหรับคำอวยพร ในวาระที่พวกเขากำลังจะมีสมาชิกใหม่ในครอบครัวครั้งนี้ด้วย
       
       วอนบิน และ อีนายอง ได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์กัน หลังจากปี 2009 ฝ่ายหญิงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด Eden Nine Entertainment ซึ่งมี วอนบิน เป็นดาราชูโรงอยู่แล้ว โดยทั้งสองได้ประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2012 ก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงานที่จัดกันอย่างเรียบง่ายไปเมื่อปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างที่คบหาดูใจกัน วอนบิน ได้เลือกที่จะลดงานในวงการบันเทิงลง จนไม่มีงานแสดงหนังหรือซีรีส์ใหม่มาถึง 5 ปีเต็มแล้ว ส่วนฝ่ายหญิงเองก็รับงานแสดงไปเพียงเรื่องเดียวในตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

 

 

manager.co.th