แดซอง (Dae Sung) และ จิยอง (Ji Young) อธิบายเรื่องโทรศัพท์!

ข่าวที่เกี่ยวกับโทรศัพท์ของแดซอง (Dae Sung) จากวง Big Bang และ จิยอง (Ji Young) จากวง Kara?

ความจริงได้ถูกเปิดเผยออกมาในรายการ Family Outing ของทางสถานี SBS แดซองที่แก้มแดงพยายามอธิบายว่าเขาได้เบอร์โทรศัพท์ของจิยองผ่านมาทางเพื่อนร่วมวงซึงริ (Seungri) เพราะว่าซึงริและคูฮาร่า (Goo Hara) เป็นเพื่อนกัน อย่างไรก็ตามแดซองพูดตะกุกตะกักระหว่างที่อธิบายเรื่องของเขา ดังนั้นจิยองกล่าวเพิ่มว่า “ฉันเป็นเพียงแฟนเพลงคนหนึ่งของแดซองมานานมากแล้ว ฉันเป็นคนขอเบอร์โทรศัพท์ของแดซองจากคูฮาร่าและซึงริ”

จิยองยังคงเล่าต่อว่า “ฉันส่งข้อความให้แดซองว่า “ฉันอยากจะเป็นเพื่อนที่ดีของคุณ” แต่แล้วเขาไม่เคยตอบกลับมา” ดูเหมือนว่าคำกล่าวนี้จะทำให้แดซองเป็นคนไม่ดี เธอยังเปิดเผยอีกด้วยว่าตั้งแต่แดซองเป็นพิธีกรรายการเพลง เธอก็มีโอกาสได้พบแดซองบ่อยขึ้น แต่ทุกๆ ครั้งที่พบกันเธอก็พยายามส่งสายตาทัก แต่เขากลับมองไปทางอื่นแทน”

เมื่อแดซองถูกถามว่า ทำไมเขาต้องพยายามเลี่ยงจิยอง และแดซองตอบว่า “ผมกำลังถ่าย Photoshoot ในเวลาที่จิยองส่งข้อความมาให้ผม ผมส่งข้อความกลับไปว่า ผมกำลังถ่าย Photoshoot อยู่ และเธอก็ส่งข้อความกลับมาว่า โชคดี และจากข้อความนี้แหละที่ผมไม่ได้ตอบกลับไป เพราะผมอยากจะขีดเส้นระหว่างความสัมพันธ์ของเรา แต่สงสัยว่าผมอาจจะโอเว่อร์เกินไปหน่อย”

หลังจากนั้นแดซองดูตื่นเต้น และบอกว่า “ผมคิดว่าจิยองจะชวนผมออกเดท” และเหตุนี้เองทำให้เสียงหัวเราะดังมากๆ ในกลุ่มชาว Family Outing