วง Big Bang คิดถึงแฟนๆ ที่เกาหลี!

เนื่องจากที่วง Big Bang ต้องไปออกอัลบั้มและคอนเสิร์ตโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าพวกเขาต่างก็มีตารางงานที่แน่นที่ประเทศญี่ปุ่น วง Big Bang ก็ไม่เคยลือชาว VIP ที่รักในประเทศเกาหลี ไม่นานมานี้พวกเขาได้บอกถ้อยคำเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจสำหรับแฟนๆ ที่เกาหลี และบอกเล่าถึงกิจกรรมต่างๆ ของพวกเขาที่สถานีวิทยุ UFO

คำถาม: คำหรือวลีที่วง Big Bang ใช้มากที่สุด
ซึงริ: คิดถึงจนแทบจะบ้าแล้ว พวกเราไม่ได้ทำอัลบั้มโปรโมทที่เกาหลี เพราะฉะนั้นพวกเราก็เลยไม่ค่อยได้เจอแฟนๆ มากนัก ดังนั้นพวกเราขอบอกว่า “ผมคิดถึงทุกคนๆ” มากๆ... เพราะว่าเรามักจะต้องไปหลายๆ ที่ตลอดเวลา จึงไม่มีเวลาพอ และเมื่อเวลาที่ผมเหงาและเหนื่อย ช่วงเวลาเหล่านั้นจะทำให้ผมคิดถึงแฟนๆ ของพวกเราที่เกาหลีมากที่สุด

ประโยค: ความสามารถทางด้านการทำอาหารของคุณน่าจะพัฒนาฝีมือไปมาก เนื่องจากรายการ Family Outing
แดซอง: จริงๆ แล้วผมไม่เคยทำอาหารจริงๆ ในรายการ Family Outing เลย ผมเป็นเพียงแค่ผู้ช่วยคนประกอบอาหาร จะบอกตรงๆ ครับ ผมยังไม่รู้แม้กระทั่งขั้นตอนของการทำอาหารเลยด้วยซ้ำ แต่จะเริ่มภายในปีนี้ครับ ผมจะเริ่มท้าทายและใช้ทักษะการทำอาหารของผมให้สมาชิกในวง Big Bang ชิมกันครับ”

แทยัง: คนที่ได้รับความรักจาก Wedding Dress อย่างมากกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันคงจะพิลึก ถ้าผมจะต้องเล่นเพลงสำหรับคนรักในงานแต่งงาน เหมือนในเพลง Wedding Dress”

ในฐานะของวง Big Bang กล่าวว่า “พวกเราจะกลับมาหาแฟนๆ ทันทีที่พวกเรากลายเป็น Big Bang ที่เก่งขึ้น ดังนั้นพวกเราจึงหวังว่าแฟนๆ ทุกๆ คนจะเข้มแข็งเหมือนที่พวกคุณคิดถึงเรา”