JYP ตอบแฟนๆ เกี่ยวกับ Wonder Girls!

จาก JYP Entertainment

สวัสดีแฟนๆ

เพื่อต้องการตอบสนองตามความต้องการของแฟนๆ ทาง JYP Entertainment ได้ตัดสินใจที่จะจัด Storage Room ขึ้น เพื่อจะได้สื่อสารให้เข้าใจกันดีระหว่างแฟนๆ และทางบริษัทของเรา

เกี่ยวกับเรื่องของซอนมิถอนตัวออก เลื่อนการโปรโมทออกไป และเปลี่ยนแปลงสมาชิกนั้น พวกเราเตรียมที่จะตอบคำถามเหล่านั้นในรูปแบบของการเขียนตอบให้ดีที่สุดที่จะทำได้

อย่างไรก็ตามพวกเราอยากจะขอให้แฟนๆ เข้าใจว่าพวกเราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับสัญญาที่ทำระหว่างซีลิบิตี้ของบริษัทเราให้กับบริษัทอื่นๆ หรือบุคคลที่ขอเข้ามาได้ นอกจาก 2 จุดนี้แล้ว พวกเราสัญญาว่าจะตอบคำถามโดยไม่กล่าวเกินจริง หรือตอบแบบเฉไฉ หรือบิดเบือนใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่านี่เป็นการปฏิบัติในลักษณะความคิดเห็นที่เป็นทางการของทางบริษัท

ถ้าเมื่อใดที่แฟนๆ นำความตอบที่เป็นทางการของเรา และนำไปสื่อความหมายผิดๆ หรือให้ข้อมูลผิดๆ โดยที่ทางเราไม่เคยกล่าว พวกเราจะยกเลิกบทสนทนานั้นทันที

เมื่อไม่กี่วันมานี้ พวกเราได้รับคำถามจากตัวแทนเกี่ยวกับการถอนตัวของซอนมิจากวง Wonder Girls บริษัทของเราจะรีบตอบกลับโดยเร็ว

เนื่องจากตอนนี้พวกเรากำลังขยับขยายห้องที่เป็นทางการ พวกเราจึงอยากจะขอให้แฟนๆ ทิ้งข้อความโดยเขียนคำถามไว้ที่กำแพงที่จัดไว้ให้ที่ตึกของทางบริษัท ทุกๆ 24 ชั่วโมง พวกเราจะถ่ายภาพกำแพงนั้นและจดคำถามเหล่านั้นใส่ในห้องของเรา

บริษัทของเราได้ใช้สัญญาตัวใหม่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2009 และการตัดสินใจที่จะทำกิจกรรมต่างๆ นั้นเป็นความต้องการของทางซีลิบิตี้เอง บริษัทเพียงแค่ทำตามความต้องการของซีลิบิตี้ และพวกเราจะใช้เงื่อนไขเหล่านี้ในสัญญาของเรา

พวกเราจะพยายามทำงานให้หนักขึ้น เพื่อที่จะได้ฟังความคิดเห็นของทางซีลิบิตี้และแฟนๆ ได้มากขึ้น

ขอบคุณ