นักแสดงหนุ่ม "จูจีฮุน" (Joo Ji Hoon) รายงานตัวเข้ากรมทหารแล้ว

ในช่วงบ่ายของ วันที่ 2 ก.พ. นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี "จูจีฮุน" (Joo Ji Hoon) ที่เคยมีปัญหาพัวพันกับเรื่องยาเสพติด ได้รายงานตัวเข้ารับราชการทหารแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับจำนวนมากที่ตามมาส่งดาราขวัญ

จูจีฮุน วัย 27 ปี ได้เข้ารายงานตัวกับกองทัพ ในการรับราชการทหาร เมื่อวันที่ 2 ก.พ. เวลาประมาณบ่ายโมง ที่จังหวัดเคียงกิโด ซึ่งเข้าจะต้องผ่านการฝึกฝนวิชาทหารขั้นต้นก่อนเป็นระยะเวลา 5 สัปดาห์ ก่อนที่จะเข้าทำหน้าที่ทหารของกองทัพเกาหลีใต้เป็นเวลาทั้งสิน 2 ปี เช่นเดียวกับชายเกาหลีทั่วๆ ไป

ในการเข้ารายงานตัวในวันนี้ มีเหล่าแฟนๆกว่า 200 คนมาคอยให้กำลังใจ ซึ่งพระเอกหนุ่มได้กล่าวกับแฟนๆ ที่มารวมตัวกันในวันนี้ว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาส่งกันนะครับ ผมจะทำงานให้หนัก ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในกองทัพ และจะกลับมากับภาพใหม่ๆ ในอีก 2 ปีข้างหน้าครับ"

พระเอกหนุ่มชื่อดังเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2003 และสร้างชื่อเสียงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากการรับบทเด่นใน ทีวีซีรีส์เรื่อง Princess Hours (เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา) ในปี 2006 และภาพยนตร์เรื่อง Antique ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดนิยมจากญี่ปุ่น

แต่ในปี 2008 ชีวิตนักแสดงที่กำลังรุ่งเรืองของหนุ่มคนนี้ก็มีอันต้องสดุดลง เมื่อเขาถูกจับกุม และตั้งข้อหาในคดียาเสพติด จนกระทั่งถูกตัดสินโทษ ให้รอลงอาญา 6 เดือน และติดทัณฑ์บนเป็นเวลา 1 ปี โดยหลังจากนั้น พระเอกหนุ่มยังต้องทำงานบำเพ็ญประโยชน์ให้กับสังคมอีกเป็นระยะเวลา 200 ชั่วโมงด้วย

Manager Online