ยืนยันสมาชิก 10 คนแสดงคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน!

คอนเสิร์ตครั้งแรกของวง Super Junior ที่ชื่อว่า Super Show 2 ที่จะจัดขึ้นที่ ไทเปอารีน่า โดยผู้จัด Super Dome ได้ยืนยันกับทางเกาหลีและได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมีสมาชิกเพียง 10 คนมาแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยฮันเก็ง (Han Geng/Han Kyung), คังอิน (Kang In) และคิบอม (Ki Bum) จะไม่มาแสดงในงานนี้ เมื่อวานนี้ทันทีที่ข่าวออกมาเช่นนั้นแฟนๆ ที่เวบไซท์ของ PPT นั้นมีคนเข้าไปร่วมกันแสดงความเสียใจในนั้นและต่างก็อยากจะร้องไห้ หัวใจของพวกแฟนๆ เหล่านั้นต่างก็แตกสลายจากการที่ฮันเก็งไม่สามารถตกลงกับทางบริษัทฯ และมาที่ไต้หวันเพื่อฉลองวันเกิดของเขาที่นั่น

โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 20 และ 21 กุมภาพันธ์ จากการที่ฮันเก็งได้มีการร่วมในทัวร์คอนเสิร์ตในช่วงแรก และแฟนๆ ต่างก็คาดหวังกันอย่างมากในการที่เขาจะมาร่วมในงานนี้ ฮันเก็งตัดสินใจที่จะไม่ไปไต้หวัน ถึงแม้ว่าสมาชิกทั้ง 3 นั้นจะไม่ได้ไปร่วมในคอนเสิร์ตที่กรุงปักกิ่งก็ตาม แต่แฟนๆ ที่ไต้หวันต่างก็ยังมีความหวังที่ฮันเก็งจะมา เพราะเมื่อปีที่แล้วที่เขาได้ไปเยี่ยมที่นั่น และเขาได้ให้สัญญาว่าเขาจะมาร่วมฉลองกับแฟนๆ ด้วยกันในเดือนกุมภาพันธ์ที่ไต้หวัน แฟนๆ ต่างก็ไม่คาดหวังว่าคำสัญญาไม่สามารถจะเป็นจริงได้ จึงเป็นสาเหตุให้แฟนๆ ต่างก็ร้องไห้และฝันสลาย

แฟนๆ ต่างก็ตื่นเต้นกับการที่วง Super Junior จะไปที่นั่น และบางคนยังกล่าวไว้ว่า หลังจากได้เงินตรุษจีนแล้ว พวกเขาจะตรงไปที่ท่าอากาศยาน ซึ่งจริงๆ แล้ว ณ ตอนนี้รายละเอียดของเที่ยวบินของวง Super Junior นั้นยังเป็นความลับอยู่ และทาง Super Dome เปิดเผยเพียงแค่ว่าวง Super Junior จะมาถึงในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และรายละเอียดของเที่ยวบินจะเปิดเผยอีกครั้งในช่วงใกล้ๆ