โปรดิวเซอร์ Strong Heart ชม Teuk Academy!

โปรดิวเซอร์ของรายการ Strong Heart รู้สึกขอบคุณในเวลาและความพยายามของ Teuk Academy

สมาชิกวง Super Junior คือลีทึก (Lee Teuk), อึนฮยอค (Eun Hyuk) และชินดง (Shin Dong) สามารถทำให้ผู้ชมรายการติดอยู่ที่เก้าอี้ในทุกเย็นของวันอังคารโดย Teuk Academy ซึ่งในช่วงเวลานี้จะมีหัวข้อ การเต้นและเพลง พร้อมทั้งภาพต่างๆ ที่ไม่น่ามองของแขกรับเชิญ ช่วง Teuk Academy ได้แสดงให้เห็นถึงความไม่ธรรมดาของความสร้างสรรค์ต่างๆ ที่ไม่ได้พบในตัวของศิลปินทุกคน ทางทีมงานสร้างสรรค์และโปรดิวเซอร์ไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวหรือแนะนำอะไรในช่วงเวลานี้เลย พวกเขาให้อิสระ 100% เต็มสำหรับสมาชิกทั้ง 3 คน

ในรายการวาไรตี้โชว์ Strong Heart นี้ ช่วง Teukigayo ของ Teuk Academy นั้นเป็นช่วงที่ลบไปไม่ได้อย่างเด็ดขาด ก่อนที่บูมจะเข้าไปรับใช้ชาติ เขาได้ตั้ง Boom Academy ขึ้นมา แล้วมาเป็น Boomkigayo ซึ่งอีทึก, อึนฮยอค และชินดงได้ใช้พรสวรรค์ของพวกเขาเข้ามาทำงานส่วนนี้แทนบูม โดยทางโปรดิวเซอร์รายการกล่าวว่า “ช่วงเวลาของ Teuk Academy นี้เป็นอะไรที่น่าจะได้รับการปรบมืออย่างมาก”

ปาร์คซังฮยอค (Park Sang Hyuk) ที่เป็นโปรดิวเซอร์ของรายการ Strong Heart ได้แสดงออกมาว่า เขาได้ชื่นชมและขอบคุณโดยกล่าวว่า “ขอบคุณ Teuk Academy จริงๆ ที่สมาชิกทั้ง 3 คนต่างก็ทำงานกันอย่างหนักในการที่เตรียมช่วงเวลานี้ คืนก่อนการถ่ายทำพวกเขาทั้ง 3 คนจะมาเสนอไอเดีย และเพียงวันนั้นเอง การเตรียมตัวก็จะเสร็จภายในวันนั้น ความพยายามทั้งหมดของพวกเขาทั้ง 3 ที่เป็นศิลปินบอยแบนด์ของเกาหลีนั้นมหัศจรรย์จริงๆ”