ลีทึก (Lee Teuk) และชินดง (Shin Dong) เป็นแขกรับเชิญรายการ Jo Hyungke Park Joonkyu’s Hyungnim Restaurant

ลีทึก (Lee Teuk) และชินดง (Shin Dong) เป็นแขกรับเชิญในตอนแรกของรายการใหม่ Jo Hyungke Park Joonkyu’s Hyungnim Restaurant ของทางสถานี SBS ที่จะออกอากาศในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงคืน

ชินดงกล่าวว่า ผู้หญิงในอุดมคติของเขาจะเป็นคนไม่สูง น่ารักและเซ็กซี่ เขาบอกว่าตามหลักแล้วเขาควรจะแต่งงาน เมื่อเขาอายุ 30 ปี และหมอดูทายไว้ว่า ถึงแม้ว่าเขาจะแต่งงานช้า แต่ว่าภรรยาของเขาจะมีโชคดีมากมาย

ลีทึกบอกว่า เขาเข้าวงการในเดือนมิถุนายน ปี 2002 พร้อมกับสมาชิก 5 คน คือ จริงๆ แล้วตอนแรกดองเฮ (Dong Hae) และลีทึกจะรวมตัวเป็นวงเดียวกันโดยใช้ชื่อว่า OKAY แต่เนื่องจาก Wolrd Cup จึงทำให้การเปิดตัวครั้งแรกของเขาเลื่อนออกไป ต่อมาวงดงบังชินกิ (TVXQ) ก็ได้เปิดตัวเข้าวงการไปก่อน ลีทึกกล่าวว่า ถึงแม้ว่าเขาจะแสดงความยินดีกับสมาชิกวงดงบังชินกิ แต่เมื่อเขาอยู่บนรถประจำทางกลับบ้าน เขาก็ร้องไห้ออกมา

ลีทึกกล่าวว่า เขาค่อนข้างกังวลเมื่อตอนที่วง Super Junior เปิดตัวเข้าวงการครั้งแรก เพราะดูเหมือนว่าจะมีสมาชิกบางคนเป็นที่นิยมมากกว่าบางคน ต่อมาเขากล่าวว่า ความนิยมและความดังนั้นเป็นเหมือนฤดูของแต่ละปี เดี๋ยวก็มา แล้วก็ไป แม้ว่าในตอนแรกที่ฮีชอล (Hee Chul), ซีวอน (Si Won) และคิบอม (Ki Bum) จะได้รับความสนใจอย่างมากในตอนแรก แต่สมาชิกคนอื่นๆ ก็มีโอกาสที่จะได้ฉายแววในเวลาต่อมา

ลีทึกกล่าว่า เขาได้เก็บความลับเกี่ยวกับการเข้า SM โดยไม่ให้ครอบครัวของเขารู้ และการเป็นเด็กฝึกถึง 5 ปี เขายังเล่าถึง เขาเรียนหนังสือที่บ้าน แต่จริงๆ แล้วเขาได้ไปฝึกและใช้ค่าเรียนพิเศษไปจ่ายเป็นค่ารถและค่าใช้จ่ายอื่นในช่วงที่ฝึก

คนที่จากรายการโชว์นั้นกล่าวว่า มองจากลุคของลีทึกแล้ว ลีทึกน่าจะต้องทำงานร่วมกับคนที่มีรูปร่างใหญ่ และนั่นเป็นสาเหตุที่เขาควรจะรักษาสัมพันธภาพที่ดีกับคังโฮดง (Kang Ho Dong) และชินดง (Shin Dong)

ชินดงกล่าวว่าในช่วงที่เขาเรียนหนังสือนั้น เพราะสถานะของทางครอบครัวทำให้เขาต้องอยู่ในตึกเก่าๆ ของร้านอาหารที่หน้าป่าช้า เขากล่าวว่าเขาได้ฝึกการเต้นหน้ากระจกในล็อบบี้ เพื่อบิ้วความฝันของเขาที่จะเป็นนักร้อง และเขาได้มาถึงทุกวันนี้ ต้องขอขอบคุณในช่วงเวลานั้น