จุนซู (Junsu) เคยเป็นสมาชิกอยู่ในวง 2AM?

แฟนๆ คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าวง 2PM ได้ไปออกรายการทอล์คโชว์ Win Win ที่มีคิมซึงวู (Kim Seung Woo) เป็นพิธีกร ในตอนสุดท้ายของรายการจะออกอากาศในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ และวง 2AM จะแอบมาเยี่ยมเซอร์ไพร์สทุกๆ คน และพวกเขาได้เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาชิกวง 2PM

สมาชิกวง 2AM และวง 2PM นั้นได้ร่วมการฝึกหัดมาด้วยกันก่อนที่พวกเขาจะเริ่มเข้าวงการ แต่ไม่ได้ฝึกในลักษณะแบ่งออกเป็น 2 วงอย่างที่เห็นในปัจจุบันนี้ พวกเขาถูกเรียกว่า One Day ก็คือ AM+PM ได้เป็น 1 วัน พวกเขาได้เทรนด์กันมาประมาณ 3 ปี จำนวนคนที่เทรนด์ก็จะหดหายตามวันเวลาที่ยาวนาน และท้ายสุดคนที่เหลือก็ถูกแบ่งออกมาให้เห็นและที่พวกเรารู้จักในปัจจุบันนั่นก็คือ 2PM และ 2AM

สิ่งที่วง 2AM ได้เปิดเผยในรายการคือ จุนซู (Junsu) จากวง 2PM นั้นจริงๆ เป็นสมาชิกอยู่ในวง 2AM และได้ฝึกหัดเพลงเปิดตัวของวง 2AM เพลง This Song ประมาณ 6 เดือน แต่ท้ายสุดได้มีการเปลี่ยนแปลงในกลุ่มสมาชิกและจุนซูจึงไปลงเอยอยู่ในกลุ่ม 2PM แทน

ลองนึกภาพของจุนซูในวง 2AM ดู? การร้องของเขานั้นดีตามมาตรฐานเท่ากับนักร้องคนอื่นๆ ในวง 2AM แต่ในทางกลับกัน เขาก็เป็นคนที่มีบทบาทสำคัญในเสียงหลักของวง 2PM เช่นกัน