จุนโฮ (Junho) เผยความในใจ

จุนโฮ (Junho) จากวง 2PM ได้กล่าวแสดงความเห็นของเขาในรายการ Win Win ที่ออกอากาศในวันที่ 23 กุมภาพันธ์

ในรายการพิธีกรคิมซึงวู (Kim Seung Woo) ถามจุนโฮเกี่ยวกับความเศร้าที่เขาต้องประสบหรือเผชิญในช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัด “สำหรับกรณีของผม เพราะว่าผมได้ที่ 1 มาจาก Super Star Survival ผมจึงถูกแรงกดดันค่อนข้างมาก”

แฟนๆ คงพอจะทราบกันดีว่าจุนโฮนั้นชนะอันดับ 1 ของการแข่ง Super Star Survival ของทางสถานี SBS เมื่อตอนที่เขาอายุ 17 ปี โดยเขาได้เอาชนะผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 6,500 คน และหลังจากนั้นเขาก็ได้เข้าฝึกหัดในค่าย JYP Entertainment

ในกลุ่มเด็กฝึกหัดด้วยกัน ทุกคนต่างก็จับตามองเขา จุนโฮกลายเป็นหัวข้อที่ทุกๆ คนต่างก็อิจฉา “ทุกคนมักจะเรียกผมว่า เด็กนั่น และไม่รู้จักชื่อของผม”

นอกจากนั้นยังมีชาวอินเทอร์เน็ทถกเถียงพูดคุยกันทางอินเทอร์เน็ท โดยแสดงความคิดเห็นว่า “เขาไปศัลยกรรมมาให้ดูเหมือนเรน (Rain) หรือเปล่า?” ซึ่งเป็นความเข้าใจผิดเกี่ยวกับความคล้ายคลึงกับเรน จุนโฮเปิดเผยว่า “ผมเจ็บปวดมาก ถึงแม้จะเป็นก่อนการเปิดตัวเข้าวงการก็ตาม”

แต่หลังจากที่เข้าวงการแล้ว จุนโฮเรียนรู้ให้รู้จักหัวเราะในความคิดเห็นต่างๆ ที่ไม่ดีกับเขา “ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้วครับ และกลายเป็นเรื่องสนุกในการอ่านความคิดเห็นที่ไม่ดี” แทคยอน (Taecyeon) กล่าวเพิ่มว่า “พวกเราจะหัวเราะและพูดคุยเกี่ยวกับความคิดเห็นที่ไม่ดี”