บอยแบนด์"C.N Blue"หลั่งน้ำตาลูกผู้ชายโดนด่าเป็นพวกหลอกลวงไม่ใช่ของจริง

ทำเอาต้องหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายกันเลยทีเดียว สำหรับ "คังมินฮยอค" (Kang Minhyuk) มือกลองจากวง C.N Blue อีกหนึ่งบอยแบนด์ดังจากเกาหลี ที่ออกมาสารภาพทั้งน้ำตาว่าเสียใจหลังโดนด่าไม่ใช่ของจริง ทั้งๆที่พยายามมาอย่างยาวนาน

ระหว่างที่ออกรายการ CN Blue Tory ทาง Mnet คังมินฮยอค มือกลองของวง C.N Blue ได้เผยถึงความรู้สึกโกรธเรื่องความสามารถทางด้านดนตรีของเขาที่มีต่อวงบอยแบนด์ชื่อดังวงนี้

"มีข้อความที่คนเขียนโพสท์ทิ้งไว้ในอินเตอร์เน็ตเรื่องที่ C.N Blue ไม่ได้เสียบปลั๊กเครื่องดนตรีเล่นสดระหว่างที่ทำการแสดง พวกเราฝึกซ้อมกันอย่างหนักมานานหลายปีก็เพื่อที่จะสามารถแสดงสดต่อหน้าทุกคนได้ พวกเราเตรียมพร้อมมาตลอด แต่พอเราเห็นข้อความแบบนั้น มันทำให้ผมรู้สึกเสียใจและเจ็บปวดมากครับ ก็เหมือนกับนักร้องที่เต้นได้นั่นแหละครับ วงที่เล่นดนตรีแบบพวกเราก็ต้องผ่านการเทรนฝึกซ้อมมาเป็นเวลานานเหมือนกัน เราดูนักดนตรีที่แสดงต่อหน้าผู้คนจำนวนมากเป็นแบบอย่าง แล้วเราก็นำมาฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อจะได้เป็นนักดนตรีที่เก่งและแสดงดีแบบพวกเขาบ้าง" มือกลองหนุ่มกล่าวทั้งน้ำตา

"ประเทศเราค่อนข้างเอนเอียงไปทางวงที่เป็นนักร้อง นักเต้น และก็สร้างกำแพงขึ้นมาสูงขึ้นเรื่อยๆ และเพราะเหตุนั้น มันทำให้ผมเจ็บปวดและอยากจะทำลายมัน ผมเลยบอกกับตัวเองว่าต่อไปผมจะพยายามให้มากขึ้น ทำงานให้หนักขึ้น"

ทางด้านจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) หัวหน้าวงก็ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงเรื่องนี้ด้วยว่า "แม้ว่าทุกวันนี้เราจะได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ แต่ก็มีที่พูดเหมือนกันว่า 'เด็กพวกนี้มันเป็นวงหลอกลวง' มันทำให้เราเศร้ามากเวลาที่ได้ยินแบบนั้น ได้ยินคำพูดพวกนั้นมันรู้สึกเหมือนไม่ยุติธรรมเลย แต่เราก็จะพยายามและทำงานให้หนักขึ้น เพื่อจะพัฒนาความรู้ความสามารถของพวกเราให้เป็นนักดนตรีมืออาชีพอย่างแท้จริงครับ"

CNBlue Showcase I'm a Loner

Manager Online