"เซียะถิงถิง" (Jennifer Tse) น้องสาว "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) โชว์ชุดว่ายน้ำในโฆษณาลดน้ำหนัก

"เซียะถิงถิง" (Jennifer Tse) น้องสาวคนสวยของ "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของ "หวังจิง" (Wong Jing) เมื่อปีก่อน ล่าสุดตัดสินใจถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ให้กับงานโฆษณาสถาบันลดน้ำหนักแห่งหนึ่ง ตอกย้ำเป้าหมายเป็นสาวเซ็กซี่คนใหม่แห่งวงการบันเทิงฮ่องกง

หลังจากเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของ หวังจิง ผู้กำกับผู้อำนวยการสร้างคนดังไปแล้ว เซียะถิงถิง น้องสาวคนสวยของ เซียะถิงฟง พระเอกหนุ่มชื่อดัง ก็เริ่มมีผลงานออกมาให้เห็นกันแล้ว ก่อนจะมีหนังให้ชมกัน เธอเริ่มต้นด้วยการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สถาบันลดน้ำหนักแห่งหนึ่งก่อน

เซียะถิงถิง ลูกสาวคนเล็กของ อดีตพระเอกคนดัง เซียะเสียน (Patrick Tse) กับ ตีปอร่า (Deborah Dik) เคยชิมลางงานในวงการบันเทิงมาแล้วบ้าง ทั้งการถ่ายแบบ และเดินแบบ แต่ส่วนใหญ่เป็นแค่งานประเภทฆ่าเวลา ไม่ได้มีความน่าจดจำอะไร แต่หลังเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของ หวังจิง เมื่อปลายปีก่อน จึงสามารถเรียกได้ว่าเธอเข้าสู่วงการตามรอยพ่อ, แม่ และพี่ชายอย่างแท้จริง นอกจากงานถ่ายแบบครั้งนี้แล้ว เธอยังจะมีผลงานหนังตามมาอีกอย่างแน่นอนในอนาคต

หวังจิง ที่เป็นทั้งคนเขียนบท ผู้กำกับ หรือผู้อำนวยการสร้าง ประสบความสำเร็จปั้นสาวๆ เซ็กซี่ป้อนให้กับวงการหนังฮ่องกงมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่รุ่นคลาสสิค ซิวซู่เจิน (Chingmy Yau), จูอิน (Athena Chu), ซูฉี (Shu Qi) และหลินซีเหลย (Kelly Lin) ดูเหมือนว่าตอนนี้เป้าหมายใหม่ของเขาก็คือ การปั้น เซียะถิงถิง ให้เป็นสาวร้อนคนใหม่ของวงการบันเทิงฮ่องกงให้ได้

Manager Online