สาวเวียดนาม “เอลลี่ เจิ่น” (Elly Tran Ha) ประกาศ ชาตินี้ไม่มีทางถ่าย 'นู้ด'

“เอลลี่ เจิ่น” (Elly Tran Ha) นางแบบคนดังชาวเวียดนาม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีทางรับงานถ่ายภาพเปลือยอย่างแน่นอน ขณะเดียวหลังจากสาววัย 22 ปีคนนี้เริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาเรื่อยๆ ก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์แสดงความกังวลจากชาวเวียดนาม ว่าเธอจะสร้างความเสื่อมเสีย และค่านิยมผิดๆ ต่อสาวๆ วัยรุ่นในประเทศ

เอลลี่ เจิ่น นางแบบสาวหุ่นดีชาวเวียดนาม ซึ่งเป็นที่โด่งดังทั้งในบ้านเกิด และเป็นที่รู้จักยังต่างประเทศ ล่าสุดเธอได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ยืนยันว่า แม้จะรับงานถ่ายภาพเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ แต่คงไม่มีวันที่จะรับงานประเภทที่วาบหวามกว่า อย่างการถ่ายภาพนู้ดอย่างแน่นอน

นอกจากนั้น สาววัย 22 ปี ยังเผยถึงแผนการในอนาคตว่า ไม่ได้ยึดติดอยู่กับงานการถ่ายแบบนี้ไปตลอด แต่ยังสนใจงานแขนงอื่นๆ ในวงการแฟชั่นด้วย “ความมุ่งมั่นในตอนนี้ของฉันก็คือ การเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียง รวมถึงการเป็นสไตลิสต์ด้วยค่ะ แต่ตอนนี้ฉันคงจะทำงานถ่ายแบบต่อไปเรื่อยๆ ตราบใดที่มันจะช่วยสร้างโอกาสต่างๆ ให้อีกมากมาย”

ถึงตอนนี้สามารถเรียกได้ว่า เอลลี่ เจิ่น เป็นสาวเวียดนามที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศมากที่สุดคนหนึ่งไปแล้ว ซึ่งแม้จะเป็นขวัญใจคนมากมาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะเป็นที่ปลื้มอกปลื้มใจของชาวเวียดนามไปเสียทุกคน

หลังจากโด่งดังขึ้นมา มีหลายฝ่ายต่างจับตามองว่า ภาพลักษณ์อันร้อนแรงของ เอลลี่ จะสร้างผลกระทบทั้งทางวัฒนธรรม และสังคม ต่อประเทศหรือไม่

เร็วๆ นี้ชาวเวียดนามคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า 'คุณพ่อของลูกสาวคนหนึ่ง' เขียนจดหมายแสดงความกังวลถึงความโด่งดังของสาวคนนี้ ไปถึงหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นฉบับหนึ่งว่า เอลลี่ เจิ่น กำลังสร้างค่านิยมที่ผิดๆ กับสาวเวียดนาม “มันไม่ใช่เรื่องสวยงามอะไรเลย ที่เที่ยวโชว์หน้าอกให้คนเห็นดู และถ่ายรูปแบบนั้น”

ชายคนนี้ยังกล่าวว่า ชื่อเสียงและเงินทองที่เธอได้รับ กำลังสร้างค่านิยมที่ว่า สาวๆ จอมขี้เกียจ ก็สามารถมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จได้ โดยไม่ต้องทำงานอะไร ไม่ต้องใช้ความคิดอะไรทั้งนั้น

เอลลี่ เจิ่น (Tran Ha หรือ Kim Hong) สาววัย 22 ปี ชาวเวียดนาม ซึ่งเกิดและเติบโตที่อเมริกา ก่อนจะเดินทางกลับไปยังเวียดนามประเทศแม่เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อศึกษาต่อ และเริ่มต้นอาชีพนางแบบ สาวคนนี้ได้กลายเป็นคนดังประจำโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว เมื่อรูปของเธอถูกโพสท์ลงไปในเว็บไซต์แห่งหนึ่งของเวียดนาม

จากความโด่งดังในประเทศ, ได้งานในเกาหลี ตอนนี้เธอยังได้เซ็นสัญญากับบริษัทในเมืองจีน รวมถึงบริษัทภาพยนตร์ในเมืองไทยด้วย เอลลี่ เจิ่น ยังยืนยันว่า เธอไม่ได้ยึดติดกับภาพลักษณ์ร้อนๆ แบบนี้ไปตลอด ที่สำคัญที่สุดก็คือ การเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ที่จะทำให้เธอเป็น 'เอลลี่ เจิ่น' ไม่ใช่เพียงสาวเวียดนามสุดเซ็กซี่อีกคนเท่านั้น

Manager Online