งานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่นของกงยู (Gong Yoo)!

นักแสดงชายกงยู (Gong Yoo) จัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ และวันที่ 28 กุมภาพันธ์ โดยเอเจนซี่ที่เป็นผู้จัดงานนี้ขึ้นมาคือ N.O.A. Entertainment

กงยูประสบความสำเร็จในงานแฟนมีทติ้งนี้อย่างมากในช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเขาที่ประเทศญี่ปุ่นที่เขามาปรากฎตัว หลังจากที่ห่างหายไปนาน และกลับมาเมื่อเดือนธันวาคม 2009

กงยูได้พบปะกับแฟนๆ ทั้งหมดเกือบ 7,000 คน โดยมีชาวญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง และไต้หวันมาร่วมในงานที่จัดขึ้นที่โกเบในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ และที่โยโกฮาม่าในวันที่ 28 กุมภาพันธ์

กงยูกล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณแฟนๆ อย่างมากที่อุตส่าห์ยังจำผมได้ และรอคอยผมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา” และเขายังกล่าวต่ออีกด้วยว่า “ผมจะตอบแทนกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคน ด้วยการตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง”

ในงานนี้กงยูได้ร้องเพลงอยู่หลายเพลงด้วยเพลงที่แต่งขึ้นเองและเพลง Nothing Better หลังจากนั้นเขามีการแสดงภาพของเขาเมื่อสมัยเด็ก และบอกเล่าเรื่องราวของเขาเมื่อตอนที่เป็นทหาร และการท่องเที่ยวของเขาไปยังฮาโกเน่ (เมืองที่ชาวญี่ปุ่นนิยมไปพักผ่อน อยู่บริเวณภูเขาฟูจิ) หลังจากที่ออกมาแล้ว

สำหรับแฟนๆ ที่โยโกฮาม่า มีสื่อของทางญี่ปุ่นเกือบ 70 บริษัทมาร่วมในงานแถลงข่าว และยังมาร่วมในงานมีทติ้ง เพื่อชมกงยูที่เป็นคลื่นกระแสของเกาหลี