ลีซึงกิ (Lee Seung Gi) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) โปรโมทละคร!

นักแสดงลีซึงกิ (Lee Seung Gi) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) จากละครยอดนิยมของทางสถานี SBS เรื่อง Brilliant Legacy ร่วมโปรโมทละครที่ประเทศญี่ปุ่น 2 วันในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว และแฟนๆ และสื่อทั้งหลายต่างก็ต้อนรับพวกเขาด้วยความอบอุ่น

ละครได้ประสบความสำเร็จอย่างมากที่ประเทศเกาหลีในช่วงที่ออกอากาศที่ประเทศเกาหลี โดยค่าเฉลี่ยเรทติ้งสูงที่ประมาณ 31.9% และเรทติ้งที่สูงที่สุดอยู่ที่ 47.1% หลังจากนั้นละครก็เริ่มไปออกอากาศที่ประเทศต่างๆ และหนึ่งในประเทศเหล่านั้นคือ ประเทศญี่ปุ่น

ในช่วงที่พวกเขากำลังโปรโมทที่นั่น ลีซึงกิได้กล่าวว่า เขายินดีที่จะทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง หรือว่าการแสดง ส่วนทางด้านฮันฮโยจูนั้นดีใจมากที่เธอมีละครที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประวัติการทำงานของเธอ

ลีซึงกิและฮันฮโยจูได้ถูกทางญี่ปุ่นเชิญให้ไปในวันที่ 5 มีนาคมเพื่อทำการโปรโมทละครของพวกเขาที่จะออกอากาศทางสถานี Fuji TV ในช่วงไม่กี่วันก่อนที่พวกเขาจะเดินทางมาถึง ละครเรื่องนี้ได้เริ่มออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นไปก่อนหน้านี้ แต่ด้วยเรทติ้งเพียง 5.3% ซึ่งนับว่าเป็นเรทติ้งที่ค่อนข้างใช้ได้ดี เพราะว่าละครไม่ได้ออกอากาศในช่วงไพร์มไทม์ และทุกคนคาดว่าเรทติ้งน่าจะดีขึ้นหลังจากบทของลีซึงกิและฮันฮโยจูปรากฎ