ฮันเกิง (Han Geng) สัมภาษณ์!

แฟนๆ ไม่ได้ยินข่าวคราวจากฮันเกิง หรือฮันคยอง (Han Geng หรือ Han Kyung) มาสักพักใหญ่แล้ว ตั้งแต่ที่เขาเริ่มฟ้องศาลเกี่ยวกับทางบริษัทต้นสังกัดของเขา SM Entertainment ที่จะขอยกเลิกสัญญาของเขาเมื่อเดือนธันวาคม ฮันเกิงรู้สึกว่า เงื่อนไขของสัญญานั้นไม่ยุติธรรมและอยากจะยกเลิกสัญญา

หลังจากที่ต้องใช้ระยะเวลาสักระยะในการที่จะแก้ปัญหาเกี่ยวกับการฟ้องร้องครั้งนี้ ฮันเกิงจึงไม่มีทางเลือก นอกจากจะนั่งรอแบบใจเย็นๆ ถึงแม้ว่าระหว่างนี้ทั้ง Super Junior และ Super Junior-M จะดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามตารางงานปกติ แต่จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังไม่มีวี่แววของฮันเกิงเลย

สื่อของจีนไซท์ Sohu.com ได้เชิญฮันเกิงมาสัมภาษณ์แบบพิเศษเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งมีพรีวิววีดีโอโพสท์อยู่ที่เวบไซท์ถูกนำออกจากไซท์ โดยปราศจากเหตุผลใดๆ แต่เนื่องจากมีแฟนๆ บางคนได้อัพโหลดวีดีโอและภาพนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะแบ่งปันให้แฟนๆ คนอื่นได้ชมกัน

ในพรีวิวแบบสั้นนี้ฮันเกิงได้แสดงให้เห็นว่า เขากำลังอยู่ในช่วงของการรอผล และเขาได้ส่งเรื่องให้กับทางกฎหมายเพื่อจัดการและตัดสินทุกๆอย่าง เมื่อไหร่ที่ผลการตัดสินออกมา เขาจะแจ้งให้ทุกคนทราบเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เนื่องจากตอนนี้เขาค่อนข้างมีเวลาที่อิสระแล้ว เขาจึงอยู่ในช่วงกำลังพักผ่อน และเขายังกล่าวอีกด้วยว่า เขาอยากเป็นนักแสดง ท้ายสุดแต่สำคัญมากเช่นกันก็คือ เขาไม่เสียใจในแนวทางชีวิตของเขา และยังคงพร้อมที่ตั้งใจทำงานต่อไป