"แจจุง - ดงบังชินกิ" (Jaejoong), "จูริ อูเอโนะ" (Juri Ueno) ร่วมงานกันในซีรีส์ว่าด้วย "Twitter"

สถานีโทรทัศน์ “ฟูจิทีวี” ยืนยันข่าวที่ว่า "แจจุง" (Jaejoong) หนึ่งในสมาชิกวง "ดงบังชินกิ" (Dong Bang Shin Ki / TVXQ) จะรับงานแสดงครั้งแรกในซีรี่ส์ "Sunaoni Narenakute" ร่วมกับนักแสดงชั้นยอดจากญี่ปุ่นอย่าง “จูริ อูเอโนะ” (Juri Ueno) และ”เออิตะ” (Eita)

แม้ว่าอนาคตของดงบังชินกิในเกาหลีบ้านเกิด จะยังอยู่ภายใต้เครื่องหมายคำถาม แต่สำหรับในญี่ปุ่น 5 หนุ่มยังไปได้สวย รวมถึงงานเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนด้วย

ล่าสุดมีรายงานว่า คิมแจจุง หนึ่งในสมาชิกของวง จะได้ร่วมแสดงซีรี่ส์เรื่องใหม่ในญี่ปุ่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยชิมลางงานแสดง ในผลงานร่วมทุนญี่ปุ่นเกาหลีมาแล้ว

ผลงานล่าสุดของหนุ่มกิมจิในแดนอาทิตย์อุทัยก็คือ Sunaoni Narenakute (素直になれなくて / Because I can’t be Honest) ซีรี่ส์ของสถานีโทรทัศน์ ฟูจิทีวี ซึ่งสร้างจากบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง เอริโกะ คิตากาว่า ผู้แต่งเรื่อง Long Vacation และ Beautiful Life

โทชิยูกิ นากาโนะ ผู้อำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้พูดถึงนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีว่า "แจจุงเต็มไปด้วยเสน่ห์ส่วนตัว ที่ทำให้หลายๆ คนไม่สามารถละสายตาจากเขาไปได้ ขณะเดียวกันหนุ่มคนนี้ยังมีอีกด้านที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน เราพยายามจะสร้างตัวละครที่ไปกันได้กับบุคลิกที่แท้จริงของเขาครับ"

ตัวของแจจุงยอมรับว่า งานแสดงเป็นเรื่องใหม่สำหรับนักร้องอย่างเขา และหวังว่าแฟนๆ จะติดตามรอชมกัน "มันแตกต่างจากงานที่ผมเคยทำมาทั้งหมดครับ รู้สึกกดดันเหมือนกัน แต่ขณะเดียวกันผมก็มีความสุข หวังว่าจะมีช่วงเวลาที่ดีในการทำงานกับเพื่อนนักแสดงทุกคน ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ"

Sunaoni Narenakute จะเล่าเรื่องของชายหญิง 5 คน ที่ชีวิตต้องมาเกี่ยวพันกัน และถักทอมิตรภาพ ท่ามกลางความแตกต่าง และปัญหาส่วนตัว โดยมีเครือข่ายสังคมยุคใหม่อย่าง Twitter เป็นสื่อกลางในความสัมพันธ์ของทั้ง 5 ซึ่งนอกจากนักร้องหนุ่มชาวเกาหลีแล้ว ยังจะมีนักแสดงชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง เออิตะ และ จูริ อูเอโนะ ร่วมแสดงในบทนำด้วย

แจจุง จะรับบทเป็นนายแพทย์ที่เดินทางมาจากเกาหลี กับน้องสาว เพื่อทำงานในบริษัทผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ และเริ่มต้นพบกับความกดดัน หลังเส้นทางในอาชีพไม่ได้เป็นไปอย่างที่เขาหวัง

ขณะที่เออิตะจะรับบทเป็นช่างภาพมือสมัครเล่นที่ต้องการ ตามรอยความยิ่งใหญ่ของบิดา ช่างภาพข่าวสงครามชื่อดัง และจูริ อูเอโนะ แสดงเป็นสาวที่มีอาชีพเป็นครูผู้ช่วยในโรงเรียนมัธยม ทั้งๆ ที่ยังรู้สึกว่า ตัวเองยังไม่สามารถเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่แท้จริงได้เสียที

ที่ผ่านมา อูเอโนะ และเออิตะ เคยร่วมงานกันมาแล้วถึง 8 เรื่องทั้งในภาพยนตร์ และทีวีซีรี่ส์ การกลับมาร่วมงานกันครั้งนี้ส่วนหนึ่งก็เพราะ นี่คือผลงานของผู้สร้าง Last Friends ผลงานสุดดังจากปี 2009 ที่ทั้งสองร่วมแสดงนั้นเอง

“เราอยากจะสร้างเรื่องเกี่ยวกับคนรุ่นใหม่ เสนอภาพและบรรยากาศแห่งยุคสมัยปัจจุบันออกมาให้ดีที่สุด ผมเคยสัญญากับ อุเอโนะซังไว้นะครับ ว่าเราจะกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง เธอเป็นนักแสดงที่ผมร่วมงานด้วยมากที่สุดในอาชีพ เราเชื่อใจกัน และเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ในการหาความท้าทายใหม่ๆ แบบนี้” นักแสดงหนุ่มกล่าว

ฝ่ายนักแสดงสาวผู้โด่งดังจากบทนักเปียโนสาวใน Nodame Cantabile กล่าวถึงพระเอกคู่ขวัญคนนี้ของเธอว่า “เป็นเรื่องสนุกเสมอค่ะ ที่ได้ทำงานกับคุณเออิตะ ฉันมีความสุขมากที่เราได้มาเจอกันอีกครั้งในงานชิ้นนี้” โดยหลังจากนี้ อูเอโนะ ยังมีงานหนักในละครไทกะเรื่อง Go รออยู่อีกด้วย

นอกจากนักแสดงชื่อดังทั้ง 3 แล้ว Sunaoni Narenakute ยังจะมี เท็ตซึจิ ทามายามะ (Tetsuji Tamayama)และเมกูมิ เซกิ (Megumi Seki) ร่วมแสดงด้วย

Manager Online