ละครใหม่ของซีวอน (Si Won) เรื่อง Oh! My Lady ฮิตที่ประเทศจีนแล้ว!

จากข้อมูลของ SM Entertainment ว่า ละครเรื่องใหม่ Oh! My Lady ที่มีสมาชิกจากวง Super Junior ชอยซีวอน (Choi Si Won) รับบทเป็นนักแสดงนำชายได้เป็นที่นิยมที่ประเทศจีนแล้ว

ทาง SM อธิบายผ่านทางสื่อว่า แฟนๆ ของวง Super Junior ที่เพิ่งไปทัวร์คอนเสิร์ตแถบเอเชียที่จัดขึ้นในวันที่ 6 มีนาคมที่เซี่ยงไฮ้ นั้น ได้มีแฟนๆ ชูป้ายและสัญลักษณ์ที่เขียนว่า Oh! My Lady ฮิต และ Oh! My Sung Min Woo ซึ่ง Sung Min Woo คือบทของซีวอนในละครเรื่องนี้

นอกจากนั้นแล้วยังมีการรายงานออกมาอีกด้วยว่า หลังจากที่มีการประกาศออกมาว่า ซีวอนได้ไปเฟิร์มหุ่นสำหรับละครเรื่องนี้ จากนั้น “การค้นหา” ที่ไซท์ของจีนที่เกี่ยวกับละครเรื่องนี้และตัวซีวอนนั้นได้ถูกจัดว่าถูกค้นหามากที่สุด

ซึ่งจริงๆ แล้วละครจะออกอากาศในวันที่ 22 มีนาคมโดยซีวอนจะรับบทเป็นศิลปินโด่งดังที่เย่อหยิ่ง และรูปงาม โดยละครเรื่องนี้จะออกอากาศในวันจันทร์และวันอังคาร โดยเขาจะนำแสดงคู่กับนักแสดงนำหญิงชื่อดังอย่างแชริม (Chae Rim)

ก่อนหน้านี้เขาเคยได้ร่วมแสดงละครมาบ้างแล้ว ในปี 2005 เรื่อง 18vs29 ของทางสถานี KBS และมีผลงานภาพยนตร์ในปี 2006 เรื่อง A Battle of Wits ที่ร่วมแสดงกับศิลปินที่โด่งดังของฮ่องกงหลิวเต๋อหัว