วง Big Bang ส่งมอบข้อความรักให้แฟนๆ ในวันไวท์เดย์!

ไอดอลวง Big Bang ส่งมอบข้อความรักไปให้ยังแฟนๆ ในวันไวท์เดย์ (14 มีนาคม)

ในรายการวิทยุ UFO วันที่ 14 มีนาคม ท็อป (T.O.P) กล่าวว่า “ถึงแม้ว่ามันจะไม่เหมาะสมที่จะพูดสิ่งนี้ แต่พวกเราอยากจะขอบคุณแฟนๆ ของพวกเรา ผมมีบางอย่างในส่วนของผมที่อาจจะแสดงความรู้สึกของผมออกมาไม่ดีนัก แต่ผมเชื่อว่าแฟนๆ คงเข้าใจในสิ่งที่ผมรู้สึกตื้นตันใจขอบคุณทุกๆ คน ผมจะให้ลูกอม งั้นเป็นเพื่อนของผมได้มั้ยครับ?”

ท็อปกล่าวอีกด้วยว่า “พวกเราจะร้องเพลงเสมอ และจะแสดงสิ่งดีๆ ให้กับชาว VIP และในฐานะที่วง Big Bang กำลังจะกลับมาที่ประเทศเกาหลีด้วยเพลงที่ดีๆ ทุกคนเริ่มเตรียมตัวที่ตื่นเต้นกับการกลับมาครั้งนี้ได้แล้วครับ”

G-Dragon กล่าวว่า “พวกเราสมาชิกวง Big Bang คิดถึงสมาชิกแฟนคลับชาว VIP ของพวกเราอย่างมาก ถ้ามีแฟนๆ คนไหนที่ไม่ได้รับลูกอมและรู้สึกเศร้า ก็ให้คิดว่าวง Big Bang เป็นแฟนของพวกคุณแทน ขอให้มีความสุขในวันไวท์เดย์พร้อมกับฟังเพลงเสียงของพวกเราด้วยครับ พวกเราหวังที่จะได้ไปเยี่ยมบ้านของแฟนๆ และส่งมอบลูกอมให้กับมือ”

แทยัง (Tae Yang) กล่าวว่า “ขอให้มีความสุขในวันไวท์เดย์! ขอมีช่วงเวลาที่ดีๆ และคิดถึงพวกเราวง Big Bang!”

ส่วนแดซอง (Dae Sung) กล่าวว่า “ผมชอบช็อคโกแลตมากกว่าลูกอม ผมชอบชาว VIP มากกว่าช็อคโกแลต!! ผมจะส่งหัวใจหวานๆ ของผมให้กับทุกๆ คน”

สมาชิกคนสุดท้ายซึงริ (Seung Ri) กล่าวว่า “ชาว VIP ทั้งหลาย ^^ ลูกอมส่งไปให้หมดแล้ว กรุณารับลูกอมดีๆ ด้วยครับ ขอให้มีความสุขในวันไวท์เดย์”