"เอริกะ ซาวาจิริ" (Erika Sawajiri) เกือบเปลือย บนป้ายโฆษณาขนาดยักษ์

"เอริกะ ซาวาจิริ" (Erika Sawajiri) สาวแสบแห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่น กลับมารับงานอีกครั้ง หลังถูกต้นสังกัดบอกเลิกสัญญาเมื่อปีก่อน กับการถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ให้สถาบันความงามแห่งหนึ่ง

ในเช้าของวันที่ 15 มี.ค. คนที่ทำงานอยู่ในแถบกินซ่า ย่านการค้าชื่อดังของญี่ปุ่นทุกคน ต้องได้พบกับการกลับมาของสาวแสบแห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่น เอริกะ ซาวาจิริ กับป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ นับเป็นงานชิ้นแรกของสาววัย 23 ปี ภายหลังถูกต้นสังกัด สตาร์ดัส เอเจนซี่ บอกเลิกสัญญาเมื่อปลายปี

การกลับมารับงานอีกครั้งของ ซาวาจิริ ในคราวนี้นับว่าไม่ธรรมดาเลย กับป้ายความกว้าง 6.7 เมตร และสูงถึง 28.5 เมตร โดยภาพดังกล่าวถูกแขวนไว้ที่ตึก โตเกียวกินซ่าโซนี่บิวดิ่ง ซึ่งการติดตั้งเริ่มต้นดำเนินการมาตั้งแต่คืนวันที่ 14 ก่อนจะเสร็จสิ้นในเช้าวันต่อมา

ดาราสาววัย 23 ปี ซึ่งปรากฎตัวครั้งแรกในงานอย่างเป็นอย่างการ เผยโฉมในภาพเกือบเปลือย มีเพียงสีดำเพ้นท์ตัวปิดปังบางส่วนของร่างกายเอาไว้เท่านั้น และมีข้อความภาษาญี่ปุ่นที่มีความหมายว่า "เอริกะ ซาวาจิริ พ้นจากการถูกแบน" กำกับไว้ด้านบน

งานโฆษณาครั้งนี้เกิดขึ้นได้ หลังสถาบันความงามที่มีชื่อว่า ทาคาโนะ ยูริ บิวตี้ คลีนิค เลือกที่จะดึงเอานางเอกซึ่งหลายๆ ฝ่ายในญี่ปุ่นขยาดที่จะร่วมงานด้วย ให้กลับมาจากการพักร้อนแบบไม่มีกำหนดที่ต่างประเทศ และดูเหมือนการตัดสินใจของบริษัทแห่งนี้จะประสบความสำเร็จอย่างสวย เมื่อโฆษณาได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ซึ่งจะมีงานแถลงข่าวถึงงานโฆษณาครั้งนี้ตามมาในวันที่ 16 มี.ค.

เอริกะ ซาวาจิริ ดาราวัยรุ่นชาวญี่ปุ่นมีผลงานภาพยนตร์ และทีวีซีรีส์ชื่อดังมากมาย แต่ขณะที่ชื่อเสียงกำลังไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ นางฟ้าสาวสวยคนนี้ก็ตกลงมาจากสวรรค์ โดยมีบ่อเกิดมาจากพฤติกรรมของตัวเธอเอง โดยเริ่มต้นจากการไม่ให้ความร่วมมือในการแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Closed Note ในปี 2007 หลังจากนั้นนักแสดงสาวคนดังยังทำผิดสัญญาว่าด้วยการรับงานนอกขณะที่ถูกต้นสังกัดพักงาน จนเป็นที่มาของการถูกยกเลิกสัญญาในที่สุด

Manager Online