เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ของวง Arashi ที่แดนโสม!

ในวันพุธ ทาง SM Entertainment ประกาศว่า นักร้องกลุ่มวงญี่ปุ่นวง Arashi กำลังจะออกซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขา Troublemaker ที่ประเทศเกาหลีวันนี้

SM กล่าวกับทางสื่อว่า Troublemaker เปิดตัวที่ประเทศเกาหลีในแบบ 2 เวอร์ชั่น คือ ซีดีธรรมดา และเป็นซีดีคู่กับดีวีดีที่เป็นลิมิตเตด

ดีวีดีจะมี MV สำหรับเพลง Troublemaker รวมถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ ส่วนในซีดีจะมีเพลงฟีเจอร์เพิ่มคือ One More Step

Troublemaker ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดที่เปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นไปในช่วงต้นเดือน และสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 540,000 และในช่วงสัปดาห์แรกก็ติดชาร์ตซิงเกิ้ลของโอริก้อนประจำสัปดาห์

ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ใช้ประกอบละครยอดนิยมเรื่อง Tokujo Kobachi!! ซึ่งมีสมาชิกในวงซากุไร โช (Sakurai Sho) นำแสดงอยู่ด้วย

อีกเพลงคือเพลง Shake It Now ที่ใช้เป็นเพลงประกอบโปรแกรมของทางสถานีญี่ปุ่นและยังใช้ในงาน 2010 Vancouver Winter Olympic Games ล่าสุด

วง Arashi ที่มีมาซากิ ไอบะ (Masaki Aiba), จุน มัตสึโมโตะ (Jun Matsumoto), คาซึนาริ นิโนมิยะ (Kazunari Ninomiya), ซาโตชิ โอโนะ (Satoshi Ohno) และซากุไร โช (Sakurai Sho) ที่เปิดตัวเข้าวงการในเดือนพฤศจิกายน 1999 ทันทีที่ซิงเกิ้ลของพวกเขาเปิดตัวออกมาก็กลายเป็นเพลงยอดนิยมทันที พร้อมกับยอดขายถึงครึ่งล้านภายในสัปดาห์เดียวที่เปิดตัว